ตัวอย่าง Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei การปฏิวัติเวทมนตร์ขององค์หญิงเกิดใหม่กับยัยคุณหนูยอดอัจฉริยะ ตอนที่ 9

Admin Feb 28 2023

ตัวอย่าง Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei การปฏิวัติเวทมนตร์ขององค์หญิงเกิดใหม่กับยัยคุณหนูยอดอัจฉริยะ ตอนที่ 9 การต่อสู้ระหว่าง อนิสเฟีย และ อัลการ์ด ทวีความรุนแรงมากขึ้น  ในที่สุดอัลการ์ดก็ใช้ไพ่ตายสุดท้ายและปลดปล่อยพลังที่รุนแรง การต่อสู้ของสองพี่น้องดำเนินมาถึงจุดจบ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไรติดตามได้ในคืนวันพุธนี้ 
















Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei เรื่องย่อ เจ้าหญิงของอาณาจักรพัลเลเทีย อนิสเฟีย วินน์ พัลเลเทีย เมื่อครั้งยังเด็กเธอได้รับความทรงจำจากชาติก่อนคืนมา ทำให้รู้ว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก อนิสเฟียเป็นคนที่หลงใหลในเวทมนตร์อย่างมาก แต่เธอกลับไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้ด้วยเหตุผลบางอย่าง  เธอจึงอาศัยความรู้จากชาติก่อนรวมกับวิทยาการของชาตินี้พัฒนาสิ่งประดิษฐ์จนสามารถอุปกรณ์เวทมนตร์ขึ้นมาได้ ในคืนหนึ่งตอนทดสอบไม้กวาดแม่มดเธอได้ผ่านมาเห็นน้องชายของเธอ เจ้าชายอัลการ์ด ประกาศถอนหมั้นกับ ยูฟิเรีย ลูกสาวของดยุคมาเจนต้า สาเหตุมาจากที่เขาไปหลงรักสาวคนอื่น อนิสเฟียจึงประกาศชิงตัวยูฟิเรียให้มาเป็นคู่ของตน การพบกันของสองสาวครั้งนี้จะกลายเป็นการยกระดับเวทมนตร์ของโลกใบนี้ในภายหลัง



ตัวอย่างตอนที่แล้ว การปฏิวัติเวทมนตร์ขององค์หญิงเกิดใหม่กับยัยคุณหนูยอดอัจฉริยะ ตอนที่ 8

ดูอนิเมะ Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei ทุกตอน

ที่มา tenten-kakumei / twitter.tenten_kakumei

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง