ตัวอย่าง Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei การปฏิวัติเวทมนตร์ขององค์หญิงเกิดใหม่กับยัยคุณหนูยอดอัจฉริยะ ตอนที่ 10

Admin Mar 07 2023

ตัวอย่าง Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei การปฏิวัติเวทมนตร์ขององค์หญิงเกิดใหม่กับยัยคุณหนูยอดอัจฉริยะ ตอนที่ 10 หลังจากที่ อัลการ์ด ออกจากเมืองหลวง แม้จะไม่เต็มใจ แต่อนิสเฟียได้กลายเป็นรัชทายาทแต่เพียงผู้เดียวในราชบัลลังก์ พิธีแต่งตั้งราชินีองค์ต่อไปกำลังจะเริ่มขึ้น ยูฟีเรียเองก็ตั้งใจที่จะสนับสนุนอนิสเฟียในฐานะผู้ช่วย อย่างไรก็ต่อตาม เมื่อมองย้อนกลับมาถึงสถานที่ที่เคยใช้เวลาอยู่ด้วยกัน หัวใจของเธอก็เกิดลังเล.... เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้คืนวันพุธนี้
















เรื่องราวของ เจ้าหญิงของอาณาจักรพัลเลเทีย อนิสเฟีย วินน์ พัลเลเทีย  เมื่อครั้งยังเด็กเธอได้รับความทรงจำจากชาติก่อนคืนมา ทำให้รู้ว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก  อนิสเฟียเป็นคนที่หลงใหลในเวทมนตร์อย่างมาก แต่เธอกลับไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้ด้วยเหตุผลบางอย่าง  เธอจึงอาศัยความรู้จากชาติก่อนรวมกับวิทยาการของชาตินี้พัฒนาสิ่งประดิษฐ์จนสามารถอุปกรณ์เวทมนตร์ขึ้นมาได้ ในคืนหนึ่งตอนทดสอบไม้กวาดแม่มดเธอได้ผ่านมาเห็นน้องชายของเธอ เจ้าชายอัลการ์ด ประกาศถอนหมั้นกับ ยูฟิเรีย ลูกสาวของดยุคมาเจนต้ สาเหตุมาจากที่เขาไปหลงรักสาวคนอื่น อนิสเฟียจึงประกาศชิงตัวยูฟิเรียให้มาเป็นคู่ของตน การพบกันของสองสาวครั้งนี้จะกลายเป็นการยกระดับเวทมนตร์ของโลกใบนี้ในภายหลัง



Tensei Oujo to Tensai Reijou no Mahou Kakumei โดย diomedéa ออกอากาศ คืนวันพุธ มีทั้งหมด 12 ตอน

ตัวอย่างตอนที่แล้ว การปฏิวัติเวทมนตร์ขององค์หญิงเกิดใหม่กับยัยคุณหนูยอดอัจฉริยะ ตอนที่ 9


ที่มา tenten-kakumei / twitter


เอาใจสายเดิมพัน คุณกำลังมองหา เว็บสล็อต ที่ได้มาตรฐานอยู่หรือเปล่า เราขอแนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์ไว้ให้ทำทุน แตกบ่อย แตกหนัก เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานดูแลอย่างดี

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง