ตัวอย่าง Spy X Family ภารกิจที่ 24 บทของแม่กับภรรยา และการออกไปซื้อของกับเพื่อน

Admin Dec 16 2022

ตัวอย่าง Spy X Family ภารกิจที่ 24 ตอน บทของแม่กับภรรยา และการออกไปซื้อของกับเพื่อน หลังศึกเดือดดวลตำแหน่งภรรยาหลวงระหว่าง  ยอร์ กับ ฟีโอน่า เป็นฝ่ายยอร์ที่นำไปก่อน 1 - 0 และเรื่องราวก็กลับเข้าสู่ความสงบ หลังจากเหตุการณ์ตีเทนนิส ยอร์ ดูเหมือนจะน้อยใจในตำแหน่งภรรยาดูห่อเหี่ยวจน ลอย์ ต้องหาวิธีทำให้เธอร่าเริง  ภารกิจง้อภรรยาจะเป็นอย่างไรติดตามได้คืนวันเสาร์นี้
















Spy X Family เรื่องราวทางการเมืองระหว่างประเทศที่กำลังบาดหมางกัน ออสทาเนีย และเวสทาลิส เพื่อสืบขอมูลบุคคลสำคัญของฝ่ายออสทาเนียที่วางแผนก่อสงคราม ฝ่ายเวสทาลิสจึงได้เริ่มปฏิบัติการพิเศษโดยส่งสายลับโค้ดเนม สนธยา แทรกซึมไปยังออสทาเนีย โดยตัวภารกิจถูกสั่งให้สร้างครอบครัวขึ้นมาเพื่อเเทรกซึมเข้าสู่โรงเรียนอีเดนเพื่อจะตีสนิทของลูกชายเป้าหมาย ครอบครัวเฉพาะกิจจึงถูกสร้างขึ้น ประกอบไปด้วย ลอย์ ฟอเจอร์ พ่อผู้เป็นสายลับ, ยอร์ ฟอเจอร์ แม่ที่ความจริงแล้วเป็นนักฆ่า และลูกสาว อาเนีย ฟอเจอร์ เด็กที่มีพลังจิตสามารถอ่านใจคนได้ พวกเขาทั้งสามต่างปิดบังตัวตนไม่ให้อีกฝ่ายรู้เพื่อประโยชน์ของตน




โปสเตอร์พิเศษ สปายแฟมิลี่ ตอนที่ 23 ศึกดวลเดือลชิงตำแหน่งภรรยา


ตัวอย่าง Spy X Family ตอนที่ 23
ดูอนิเมะ Spy x Family พากย์ไทย ครบทุกตอนได้ที่ ianimeth

Spy X Family Part 2 ผลิตโดย Wit Studio, CloverWorks ออกอากาศทุกวันเสาร์


ที่มา spy-family / twitter


แนะนำเว็บ ดูบอลออนไลน์ ที่ไหลลื่นที่สุดในตอนนี้ต้องเว็บ goalkubhd เว็บดูบอลที่แฟนบอลทั้งหลายสามารถเข้ามารับชมกันได้แบบสด ๆ คุณภาพคมชัด พร้อมเปิดประสบการณ์ดูบอลไม่ซ้ำใครได้ในที่แห่งนี้

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง