ตัวอย่าง Spy X Family ภารกิจที่ 22 ศึกแข่งขันเทนนิสใต้ดิน และแคมป์เบลดัน

Admin Dec 02 2022

ตัวอย่าง Spy X Family ภารกิจที่ 22  ตอน ศึกแข่งขันเทนนิสใต้ดิน และแคมป์เบลดัน ในตอนนี้ลอย์กับฟิโอน่าได้รับมอบหมายให้ไปนำเอกสารลับที่ซ่อนอยู่ในรูปภาพศิลปะที่ตระกูลแคมป์เบลดันครอบครองอยู่ เนื่องจากคฤหาสน์ของแคมป์เบลมีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด ทำให้ทั้งคู่ต้องปลอมตัวเป็นนักเทนนิสเพื่อลงแข่งขันเทนนิสใต้ดินที่แคมป์เบลเป็นผู้จัด ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ติดตามได้คืนวันเสาร์นี้















โปสเตอร์พิเศษจาก สปายแฟมิลี่ ตอนที่ 21 ฟิโอน่า ฟรอส หญิงสาวผู้เย็นยาราวกับน้ำแข็ง



Spy X Family เรื่องราวทางการเมืองระหว่างประเทศที่กำลังบาดหมางกัน ออสทาเนีย และเวสทาลิส เพื่อสืบขอมูลบุคคลสำคัญของฝ่ายออสทาเนียที่วางแผนก่อสงคราม ฝ่ายเวสทาลิสจึงได้เริ่มปฏิบัติการพิเศษโดยส่งสายลับโค้ดเนม สนธยา แทรกซึมไปยังออสทาเนีย โดยตัวภารกิจถูกสั่งให้สร้างครอบครัวขึ้นมาเพื่อเเทรกซึมเข้าสู่โรงเรียนอีเดนเพื่อจะตีสนิทของลูกชายเป้าหมาย ครอบครัวเฉพาะกิจจึงถูกสร้างขึ้น ประกอบไปด้วย ลอย์ ฟอเจอร์ พ่อผู้เป็นสายลับ, ยอร์ ฟอเจอร์ แม่ที่ความจริงแล้วเป็นนักฆ่า และ อาเนีย ฟอเจอร์ ที่เป็นลูกสาวก็เป็นเด็กที่มีพลังจิตสามารถอ่านใจคนได้ พวกเขาทั้งสามต่างปิดบังตัวตนไม่ให้อีกฝ่ายรู้เพื่อประโยชน์ของตน



ตัวอย่าง Spy X Family ตอนที่ 21

ดูอนิเมะ Spy x Family พากย์ไทย ครบทุกตอนได้ที่ ianimeth

Spy X Family Part 2
ผลิตโดย Wit Studio, CloverWorks ออกอากาศทุกวันเสาร์

ที่มา spy-family / twitter




แนะนำสำคัญคนชอบดูหนัง คุณกำลังมองหาเว็บดูหนังฟรีๆ ไม่เสียเงินอยู่หรือเปล่า คุณสามารถดูทุกอย่างได้ที่ hd247 ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ยอดฮิตของไทย จีน เกาหลี ฝรั่ง หรือหนังแอคชั่นสุดมันก็ดูได้ที่ ดูหนังออนไลน์ ดูฟรีไม่มีโฆษณา ภาพลื่นไหลไม่สะดุด 
 

สายบอลห้ามพลาด ช่วงนี้ฟุตบอลโลกกำลังมาแรง หากยังไม่มีช่องทางในการรับชม สามารถเข้ามาดูบอลสดได้ที่ goalkubhd

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง