ตัวอย่าง Spy X Family ภารกิจที่ 21 ตอน ย่ำค่ำ และการหึงหวง

Admin Nov 25 2022

ตัวอย่าง Spy X Family ภารกิจที่ 21  ตอน ย่ำค่ำ และการหึงหวง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฟิโอน่า ฟรอสต์ หรือ ย่ำค่ำ สาวสวยคนใหม่  สายลับฝ่ายเดียวกับลอย์ ในตอนนี้เธอได้มีโอกาสทำงานรวมกับเขาในภารกิจต่อไปจึงเดินทางมาเยี่ยมเขาที่บ้าน แต่ทว่าเป้าหมายที่แท้จริงของเธอคืออะไรกันแน่!!! มีแต่อาเนียเท่านั้นที่รู้ ติดตามเรื่องราวต่อได้ในคืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้















Spy X Family เรื่องราวทางการเมืองระหว่างประเทศที่กำลังบาดหมางกัน ออสทาเนีย และเวสทาลิส เพื่อสืบขอมูลบุคคลสำคัญของฝ่ายออสทาเนียที่วางแผนก่อสงคราม ฝ่ายเวสทาลิสจึงได้เริ่มปฏิบัติการพิเศษโดยส่งสายลับโค้ดเนม สนธยา แทรกซึมไปยังออสทาเนีย โดยตัวภารกิจถูกสั่งให้สร้างครอบครัวขึ้นมาเพื่อเเทรกซึมเข้าสู่โรงเรียนอีเดนเพื่อจะตีสนิทของลูกชายเป้าหมาย ครอบครัวเฉพาะกิจจึงถูกสร้างขึ้น ประกอบไปด้วย ลอย์ ฟอเจอร์ พ่อผู้เป็นสายลับ, ยอร์ ฟอเจอร์ แม่ที่ความจริงแล้วเป็นนักฆ่า และลูกสาว อาเนีย ฟอเจอร์ เด็กที่มีพลังจิตสามารถอ่านใจคนได้ พวกเขาทั้งสามต่างปิดบังตัวตนไม่ให้อีกฝ่ายรู้เพื่อประโยชน์ของตน




ตัวอย่าง Spy X Family ตอนที่ 20
ดูอนิเมะ
Spy x Family พากย์ไทย ครบทุกตอนได้ที่ ianimeth

Spy X Family Part 2 ผลิตโดย Wit Studio, CloverWorks ออกอากาศทุกวันเสาร์

ที่มา spy-family / twitter


ท่านไหนกำลังมองหาเว็บ ดูบอลสด เชิญทางนี้ goalkubhd ดูได้ไม่มีสะดุด ไม่พลาดทุกช็อตเด็ด เปิดประสบการณ์เชียร์บอลในรูปแบบใหม่ได้ที่นี่ 

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง