ตัวอย่าง Spy Classroom ห้องเรียนจารชน ตอนที่ 5

Admin Feb 01 2023

ตัวอย่าง Spy Classroom ห้องเรียนจารชน ตอนที่ 5 การฝึกเพื่อให้พร้อมสำหรับภารกิจใหม่ของเด็กสาวทั้ง 8 คนยังดำเนินต่อไป ลิลี่พยายามอย่างหนักเพื่อจะให้ทุกคนร่วมมือกัน แต่ตอนนี้เธอเริ่มไม่มั่นใจว่าตัวเองเหมาะสมที่จะเป็นผู้นำหรือไม่? ในตอนที่กำลังเศร้าใจ ก็!!














เรื่องย่อ: ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีก้าวหน้า การใช้อาวุธสงครามคร่าชีวิตคนมากเกินไป นานาประเทศหันมาก่อสงครามในโลกเบื้องหลัง ยุคแห่งสงครามข้อมูลและสายลับ เคลาส์ สุดยอดสายลับชายผู้ปฏิบัติภารกิจสำเร็จ 100 %  ได้ก่อตั้งทีมพิเศษ โทโมชิบิ ขึ้นมาโดยคัดเลือกเด็กสาวมา 7 คนเพื่อปฎิบัติภารกิจที่มีโอกาสเสียชีวิตสูงถึง 90% ทว่าเด็กสาวที่เขาเลือกมามีแต่คนที่ไร้ประสบการณ์ เขาจะทำอย่างไรให้พวกเธอสามารถเอาตัวรอดจากภารกิจโดยมีเวลากำจัดแค่ 1 เดือน  การต่อสู้กับการหลอกลวง หนทางที่รอพวกเธออยู่จะเป็นเช่นไร!!!




ตัวอย่าง Spy Classroom ตอนที่ 4

ห้องเรียนจารชน ผลิตโดยสตูดิโอ Feel ฉายทุกวันพฤหัส

ที่มา twitter / spyroom-anime


แนะนำเว็บดูหนังมาแรงที่สุดของยุค ภาพเสียงคมชัดไม่สะดุด ดูฟรีทุกเรื่องไม่มีโฆษณาไม่ว่าจะเป็นหนังแอคชั่น, หนังMarvel, Netflix, Prime Video, HBO, Disney+ มีครบจบในเว็บเดียว ดูหนังออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่  HD247

สายวัดดวงไม่ควรพลาด แนะนำเว็บทำทุน สล็อตออนไลน์ ที่เปิดให้บริการมายาวนาน เล่นได้จ่ายจริง บริการดีมีพนักงานดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง