ตัวอย่าง Spy Classroom ห้องเรียนจารชน ตอนที่ 10

Admin Mar 16 2023

ตัวอย่าง Spy Classroom (Spy Kyoushitsu) ห้องเรียนจารชน  ตอนที่ 10 มือสังหารที่ถูกส่งมาโจมตี อูเว มีฝีมือถึงขนาดที่ เคลาส์ ต้องเคลื่อนไหวด้วยตัวเอง ใครที่อยู่เบื้องหลังการลอบสังหารครั้งนี้? ด้วยข้อสงสัยมากมายส่งผลให้ เกรเต้ เผชิญหน้ากับโอลิเวีย หัวหน้าแม่บ้านเพื่อถามหาความจริง  เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ติดตามได้คืนวันพุธนี้















Spy Classroom เรื่องย่อ: ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีก้าวหน้า การใช้อาวุธสงครามคร่าชีวิตคนมากเกินไป นานาประเทศหันมาก่อสงครามในโลกเบื้องหลัง ยุคแห่งสงครามข้อมูลและสายลับ และนี่คือเรื่องราวของ เคลาส์ สุดยอดสายลับชายผู้ปฏิบัติภารกิจสำเร็จ 100 %  เขาได้รับภารกิจพิเศษจึงได้ตั้งทีม โทโมชิบิ ขึ้นมาโดยคัดเลือกเด็กสาวมา 7 คนเพื่อปฎิบัติภารกิจที่มีโอกาสเสียชีวิตสูงถึง 90% ทว่าเด็กสาวที่เขาเลือกมามีแต่คนที่ไร้ประสบการณ์ แถมนิสัยของเคลาส์ก็ไม่เหมาะที่จะสอนคนอื่น  เขาจะทำอย่างไรให้พวกเธอสามารถเอาตัวรอดจากภารกิจโดยมีเวลากำจัดแค่ 1 เดือน การต่อสู้กับการหลอกลวง หนทางที่รอพวกเธออยู่จะเป็นเช่นไร!!!




ตัวอย่างต่อที่แล้ว Spy Classroom ตอนที่ 9

>>> ดูอนิเมะ Spy Classroom ห้องเรียนจารชน ทุกตอน <<<

ติดตามข่าวอนิเมะมาใหม่หรือดูอนิเมะออนไลน์ ได้ที่ ianimeth

ที่มา spyroom-anime / twitter


แนะนำเว็บทำทุนไม่ควรพลาด SPINIX SLOT ค่ายเกมสล็อตชั้นนำที่มีเกมให้เล่นมากมาย กราฟิกคมชัดระบบเกมลื่นไหล ฟีเจอร์ตอบโจทย์ผู้เล่น พร้อมจะลงทุนกับเราก็เข้ามาได้เลย

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง