ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก ตอนที่ 8

Admin Feb 24 2023

ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก ตอนที่ 8 ในที่สุดเมเปิลก็ยอมเปิดใจให้กับเซย์กะและอามุ เวลาร่วงเลยไปจนภาคเรียนเข้าสู่ช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ขณะที่นักเรียนคนอื่นกำลังจะได้พักผ่อนในช่วงปิดเทอม เซย์กะกลับถูกไปส่งสืบเรื่องมังกรที่อาศัยอยู่ในอาณาจักรแอสเทเรียโดยพ่อของตน ขณะเดียวกันเจ้าชาย เซซิลิโอ จากจักรแอสเทเรียได้เดินทางมาเยือนโรงเรียนเวทมนตร์ของจักรวรรดิ เรื่องราววุ่นวายเริ่มขึ้นเมื่อเจ้าชายเซซิลิโอเกิดตกหลุมอีฟาตั้งแต่แรกพบ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรติดตามได้คืนวันเสาร์นี้














Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki (The Reincarnation of the Strongest Exorcist in Another World) หรือ เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก เรื่องย่อ ฮารุโยชิ องเมียวจิที่แข็งแกร่งที่สุด เพราะพลังที่มาเกินทำไปทำให้เป็นที่หวาดกลัวต่อคนของราชสำนัก สุดท้ายเขาได้สิ้นชีพลงจากแผนสมคบคิดของทางราชสำนัก ก่อนตายเขาได้ร่ายเวทจุติเอาไว้ วิชาที่จะทำให้เกิดอีกใหม่อีกครั้ง เขาได้เกิดใหม่ที่ต่างโลกในฐานะของ เซย์กะ แรมพล็อก บุตรชายนอกสมรสของตระกูลจอมเวท เนื่องจากตัวเขาใช้เวทไม่ได้ทำให้โดยคนอื่นดูถูก แต่เขาสามารถใช้วิชาองเมียวจิจากชาติก่อนได้ แถมพลังยังเหนือกว่าเวททั่วไปของโลกใบนี้ "ใช้เวทไม่ได้งั้นรึ? ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรหรอก ข้าจะเอาตัวรอดบนโลกใบนี้ด้วยวิชาที่ข้ามีนี่แหละ"




ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki ตอนที่ 7

Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki ผลิตโดยสตูดิโอ Studio Blanc ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ (ซับไทยอาทิตย์)

ที่มา saikyo-onmyouji / twitter


แนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์มาแรงที่สุดในประเทศ เซ็กซี่สล็อต ให้บริการด้วยระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพตลอด 24 ชั่วโมง  ฝากครั้งแรกรับเงินเพิ่ม 100% มีเครดิตสำหรับทดลองเล่นฟรี ฝึกจนเชี่ยวชาญแล้วมาลงทุนกับเราได้เลย


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง