ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก ตอนที่ 6

Admin Feb 10 2023

ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก  ตอนที่ 6 เซย์กะ และเมเปิลเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่เมืองหลวง ในขณะที่การแข่งขันดำเนินไปก็เกิดเหตุการณ์เสียชีวิตของผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งโดย ไคล์ ชายที่ใช้นัยน์ตาปีศาจคร่าชีวิตคู่แข่งได้อย่างง่ายดาย บรรยากาศในงานเริ่มตึงเครียดขึ้น เซย์กะสัมผัสได้ถึงกลุ่มคนอันตราย ผลสุดท้ายเรื่องราวจะลงเอยอย่างไรติดตามพร้อมกันได้คืนวันเสาร์นี้

















Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki (The Reincarnation of the Strongest Exorcist in Another World) หรือ เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก เรื่องย่อ ฮารุโยชิ องเมียวจิที่แข็งแกร่งที่สุด เพราะพลังที่มาเกินทำไปทำให้เป็นที่หวาดกลัวต่อคนของราชสำนัก สุดท้ายเขาได้สิ้นชีพลงจากแผนสมคบคิดของทางราชสำนัก ก่อนตายเขาได้ร่ายเวทจุติเอาไว้ วิชาที่จะทำให้เกิดอีกใหม่อีกครั้ง เขาได้เกิดใหม่ที่ต่างโลกในฐานะของ เซย์กะ แรมพล็อก บุตรชายนอกสมรสของตระกูลจอมเวท เนื่องจากตัวเขาใช้เวทไม่ได้ทำให้โดยคนอื่นดูถูก แต่เขาสามารถใช้วิชาองเมียวจิจากชาติก่อนได้ แถมพลังยังเหนือกว่าเวททั่วไปของโลกใบนี้ "ใช้เวทไม่ได้งั้นรึ? ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรหรอก ข้าจะเอาตัวรอดบนโลกใบนี้ด้วยวิชาที่ข้ามีนี่แหละ"




ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki ตอนที่ 5

Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki ผลิตโดย Studio Blanc ออกอากาศ ทุกคืนวันเสาร์ (ซับไทยอาทิตย์)

ที่มา twitter / saikyo-onmyouji


แนะนำเว็บ ดูหนังออนไลน์ ภาพและเสียงคมชัดแบบ FullHD พากย์ไทยเต็มเรื่อง ดูฟรีไม่มีกระตุก ที่สุดของเว็บดูหนังกดหาชื่อเรื่องเจอทันที มีหนังมากมายกว่า 10000 เรื่อง

เอาใจสายเดิมพัน คุณกำลังมองหา เว็บสล็อต ที่ได้มาตรฐานอยู่หรือเปล่า? เราขอแนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์ไว้ให้ทำทุน แตกบ่อย แตกหนัก เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานดูแลอย่างดี



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง