ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก ตอนที่ 4

Admin Jan 29 2023

ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก  ตอนที่ 4 ในพิธีเปิดเรียน เซย์กะ และ อามิว ได้ถูกเลือกให้เดินทางไปสักการะวิหารในป่าซึ่งเป็นธรรมเนียมของโรงเรียน ระหว่างทางทั้งคู่ถูกวงเวทลึกลับวาปไปยังดันเจี้ยนใต้ดิน พวกเขาได้ต่อสู้กับมอนเตอร์มากมาย จนกระทั่งเดินทางมาถึงห้องบอส พวกเขาจะเอาชนะบอสแล้วออกไปจากดันเจี้ยนแห่งนี้ได้หรือไม่
















Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki (The Reincarnation of the Strongest Exorcist in Another World) หรือ เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก เรื่องราวของ ฮารุโยชิ องเมียวจิที่แข็งแกร่งที่สุด เพราะพลังที่มาเกินทำไปทำให้เป็นที่หวาดกลัวต่อคนของราชสำนัก สุดท้ายเขาได้สิ้นชีพลงจากแผนสมคบคิดจากทางราชสำนัก ก่อนตายเขาได้ร่ายเวทจุติเอาไว้ วิชาที่จะทำให้เกิดอีกใหม่อีกครั้ง เขาได้เกิดใหม่ที่ต่างโลกในฐานะของ เซย์กะ แรมพล็อก บุตรชายนอกสมรสของตระกูลจอมเวท เนื่องจากตัวเขาใช้เวทไม่ได้ทำให้โดยคนอื่นดูถูก แต่เขาสามารถใช้วิชาองเมียวจิจากชาติก่อนได้ แถมพลังยังเหนือกว่าเวททั่วไปของโลกใบนี้ "ใช้เวทไม่ได้งั้นรึ? ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรหรอก ข้าจะเอาตัวรอดบนโลกใบนี้ด้วยวิชาที่ข้ามีนี่แหละ"




ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki ตอนที่ 3

Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki ผลิตโดย Studio Blanc ออกอากาศ ทุกคืนวันเสาร์ (ซับไทยอาทิตย์)

ที่มา twitter / saikyo-onmyouji


หากคุณเป็นคนชอบ ดูบอลสด ต้องไม่พลาดสิ่งนี้ เว็บดูบอลออนไลน์ ภาพและเสียงคมชัด ดูเพลินไม่กระตุกต้องดูที่ Goalkubhd

เอาใจสายเดิมพัน คุณกำลังมองหา เว็บสล็อต ที่ได้มาตรฐานอยู่หรือเปล่า เราขอแนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์ไว้ให้ทำทุน แตกบ่อย แตกหนัก เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานดูแลอย่างดี

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง