ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก ตอนที่ 2

Admin Jan 13 2023

ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki (เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก)  ตอนที่ 2  เซย์กะ พิสูจน์ความสามารถของตัวเองจากการกำจัดมอนเตอร์ และเอาชนะเกรย์พี่ชายของตน ทำให้เขาได้เข้าเรียนที่สถาบันเวทมนตร์รอดเนียร์กับ อีฟา เมื่อทั้งสองมาถึงสถานศึกษา พวกเขาเริ่มขั้นตอนการลงทะเบียน หลังจากรู้ว่า เซย์กะ ใช้เวทไม่ได้ คนรอบข้างก็เริ่มดูถูก จนกระทั่ง อามุ เด็กสาวผมแดงที่มีคุณสมบัติเวทมนตร์ครบปรากฏตัวขึ้น















Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki (The Reincarnation of the Strongest Exorcist in Another World) หรือ เกิดใหม่เป็นองเมียวจิสุดแกร่งในต่างโลก เรื่องราวของ ฮารุโยชิ องเมียวจิที่แข็งแกร่งที่สุด เพราะพลังที่มาเกินทำไปทำให้เป็นที่หวาดกลัวต่อคนของราชสำนัก สุดท้ายเขาได้สิ้นชีพลงจากแผนสมคบคิดของทางราชสำนัก ก่อนตายเขาได้ร่ายเวทจุติเอาไว้ วิชาที่จะทำให้เกิดอีกใหม่อีกครั้ง และมันประสบความสำเร็จ เขาได้เกิดใหม่อีกครั้งที่ต่างโลกในฐานะของ เซย์กะ แรมพล็อก บุตรชายนอกสมรสของตระกูลจอมเวท เนื่องจากตัวเขาใช้เวทไม่ได้ทำให้โดยคนอื่นดูถูก แต่เขาสามารถใช้วิชาองเมียวจิจากชาติก่อนได้ แถมพลังยังเหนือกว่าเวททั่วไปของโลกใบนี้ "ใช้เวทไม่ได้งั้นรึ? ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรหรอก ข้าจะเอาตัวรอดบนโลกใบนี้ด้วยวิชาที่ข้ามีนี่แหละ"




ตัวอย่าง Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki ตอนที่ 1

Saikyou Onmyouji no Isekai Tenseiki ผลิตโดย Studio Blanc ออกอากาศ ทุกคืนวันเสาร์ (ซับไทยอาทิตย์)

ที่มา saikyo-onmyouji / twitter


สำหรับคนชอบฟุตบอล แนะนำช่องทาง ดูบอลออนไลน์ ภาพคมชัดระดับ HD ดูฟรีไม่มีกระตุก มีทุกช็อตเด็ด ไฮไลท์ประตูมันๆ ให้ได้ดูกันย้อนหลังกันแบบเต็มอิ่ม

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง