ตัวอย่าง Resident Evil: Death Island อนิเมะภาคใหม่สุดมันส์จากซีรีย์ซอมบี้ยอดฮิตตลอดกาล

Admin Feb 09 2023

ตัวอย่าง Resident Evil: Death Island ภาคต่อของ Resident Evil: Vendetta ผีชีวะ ล้างบางเชื้อคลั่ง สานต่อความมันส์กับตัวเอกของเรื่องอย่าง ลีออน สกอต เคนเนดี, คริส เรดฟิลด์ และจิล กับภารกิจกู้โลกจากซอมบี้ครั้งใหม่ ผลิตโดย Sony Pictures Entertainment เตรียมฉายภายในปี 2023





Resident Evil: Death Island หนึ่งปีต่อมาหลังจากเหตุการณ์ในภาค Vendetta เจ้าหน้าที่พิเศษ ลีออน สกอต เคนเนดี ได้ย้ายมาสังกัดอยู่ในหน่วยงาน D.S.O ตอนนี้เขาปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ ดร. อันโตนิโอ เทย์เลอร์ จากการถูกลักพาตัว และนั่นทำให้ลีออนได้เผชิญหน้ากับหญิงสาวลึกลับที่มาขัดขวางเขา ขณะเดียวกัน คริส เรดฟิลด์ เจ้าหน้าที่พิเศษจากหน่วย B.S.A.A. กำลังสืบสวนการแพร่ระบาดของไวรัสซอมบี้ในซานฟรานซิสโก ที่ยังหาสาเหตุของการติดเชื้อไม่ได้ เบาะแสเดียวที่ผู้ติดเชื้อมีร่วมกันคือพวกเขาทั้งหมดไปเที่ยวที่เกาะ Alcatraz ดังนั้น คริสและทีมของเขาจึงมุ่งหน้าไปยังเกาะท่องเที่ยวที่ซึ่งความสยองขวัญครั้งใหม่กำลังรอพวกเขาอยู่






















เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แฟรนไชส์ Resident Evil ที่น่าจับตามอง พระเอกจากซีรีส์นี้หลังๆ สเกลพลังเริ่มจะเกิดความเป็นมนุษย์ไปแล้ว คราวนี้ลีออนจะทำยานพาหนะพังสักกี่คัน หรือพี่คริสจะพาลูกทีมรอดมาได้กี่คน ติดตามพร้อมกันได้ใน Resident Evil: Death Island วันฉายยังไม่แน่นอน ติดตามข่าวสารได้ที่ ianimeth


ย้อนดูซีรีส์ตระกูลผีชีวะได้ที่ ดูหนัง Resident Evil ทุกภาค

ที่มา twitter.SonyPicsHomeEnt




Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง