ตัวอย่าง Mushoku tensei season 2 เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ภาค 2 ตอนที่ 1

Admin Jul 06 2023

ตัวอย่าง Mushoku tensei season 2 (Mushoku Tensei II : Isekai Ittara Honki Dasu) เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ภาค 2 ตอนที่ 1 แม้จะยังเสียใจที่เอริสก็หายตัวไป แต่รูเดียสยังคงออกเดินทางตามหาเซนิธแม่ของตนต่อไป  ระหว่างเดินทางไปยังดินแดนทางตอนเหนือเขาได้พบกับซาร่า และซูซาน จากกลุ่มผจญภัย "Counter Arrow" ที่นั่งรถมามาด้วยกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้คืนวันอาทิตย์นี้












เรื่องย่อ นีทวัย 34 ปีที่เอาหมกตัวอยู่แต่บ้านไม่มีการมีงานทำ สุดท้ายญาติๆ ก็เอือมระอาและไล่เขาออกมาจากบ้าน ในคืนนั้นเองชีวิตของเขาได้จบลงจากการที่พยายามช่วยวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งไม่ให้ถูกรถชน แต่ทว่า เมื่อเขาลืมตาขึ้นมาก็พบว่า ตนเองได้ไปเกิดใหม่ในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ในฐานะ "รูเดียส เกรย์แรท"  ด้วยชีวิตใหม่ได้รับมา เขาตัดสินใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นคนที่ดีกว่า และใช้ชีวิตจริงจังเพื่อจะไม่ได้ผิดหวังเหมือนชาติก่อน  การผจญภัยครั้งใหม่ที่เหนือกว่าจินตนาการของเขาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว




ดูอนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ทุกตอนได้แล้ววันนี้ที่ ianimeth


Mushoku tensei season 2
ผลิตโดย Studio Bind ออกอากาศทุกวันอาทิตย์

ที่มา twitter / mushokutensei


แนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์ครบวงจรที่มีเกมให้เลือกเล่นมากมาย ให้บริการด้วยรูปแบบใหม่ทันสมัย สมัครง่ายไม่กี่ขั้นตอนเพียงคลิกที่ ทางเข้าpg ก็เข้าเล่นได้ทั้งบนมือถือ คอมพิวเตอร์ และแท็บเล็ต อย่ามัวรอช้าเงินรางวัลกำลังรอคุณอยู่

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง