ตัวอย่าง Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta ตอนที่ 1

Admin Jul 05 2022

Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่เลี้ยง ผลิตโดยสตูดิโอ  Project No.9 เริ่มออกอากาศ 6 กรกฎาคม 2022














Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta (My Stepmom's Daughter Is My Ex) หรือชื่อไทยว่า เอาแล้วไง ยัยแฟนเก่าดันเป็นลูกสาวแม่เลี้ยง เป็นไลท์โนเวลแนวโรแมนติกคอมมาดี้ของ Kamishiro Kyōsuke ภาพประกอบโดยอาจารย์ Takayak ซีรีส์นี้เริ่มตีพิมพ์บนเว็บไซต์นวนิยายออนไลน์ Kakuyomu ของKADOKAWA ในเดือนสิงหาคม 2017 ก่อนจะเริ่มตีพิมพ์ในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน ปัจจุบันมีทั้งหมด 9 เล่ม และยังได้ดัดแปลงเป็นมังงะร่วมกับอาจารย์ Kusakabe Rei ที่ตีพิมพ์รูปแบบออนไลน์บนเว็บ Niconico Seiga ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Dra Dra Sharp ในเดือนพฤษภาคม 2019 ก่อนจะได้รับการตีพิมพ์ในภายหลัง ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 เล่ม อนิเมะทีวีโดย สตูดิโอ Project No.9 เริ่มออกอากาศ 6 กรกฎาคม 2022



Mamahaha no Tsurego ga Motokano datta เรื่องราวของ  มิซึโตะ และ ยูเมะ คู่รักที่เลิกลากันไปหลังจบมัธยมต้น กระทั้งขึ้นมัธยมปลายพ่อเเม่ของทั้งคู่เกิดเเต่งงานกันทำให้ มิซึโตะ และ ยูเมะ ต้องมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกันในฐานะ พี่น้อง! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อทั้งคู่อยู่ใต้ชายคาเดียวกันเเม้จะทะเลาะกันบ้างเเต่ความรู้สึกดีๆ ยังคงมีให้กันอยู่


Source tsurekano-anime / twitter

สายบอลห้ามพลาด ติดตามข่าวฟุตบอลสดใหม่ได้ที่ goz88


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง