ตัวอย่าง Kimetsu no Yaiba: Katanakaji Sato-hen Season 3 ดาบพิฆาตอสูร พร้อมออกล่าอีกครั้งเมษายน 2023

Admin Dec 16 2022

ตัวอย่าง Kimetsu no Yaiba: Katanakaji Sato-hen Season 3 (ดาบพิฆาตอสูร ภาค 3) บทหมู่บ้านช่างตีดาบ ภาคต่อหลังจากศึกหนักที่ย่านสถานเริงรมย์ที่ทำให้เสาหลักแห่งเสียงอย่าง อุซุย เทนเง็น ต้องถอนตัว หลังพักรักษาตัว ทันจิโร่ ได้มีโอกาสไปเยือนหมู่บ้านช่างตีดาบที่ตีดาบให้แก่นักล่าอสูรมานักต่อนัก เขาได้พบกับ มิซึริ เสาหลักแห่งความรักและ โทคิโท เสาหลักแห่งหมอกที่มาทำธุระอยู่ที่หมู่บ้านพอดี แต่เรื่องราวก็คับขันเมื่อปีศาจข้างขึ้นบุกโจมตีหมู่บ้าน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามพร้อมกันในเดือนเมษายนปีหน้า







Kimetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร อนิเมะที่เปิดตัวออกมาได้ดังเป็นพลุแตก ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ โคโยฮารุ โกโตเกะ เรื่องราวของ คามาโดะ ทันจิโร่ เด็กชายธรรมดาที่อาศัยอยู่บนภูเขากับครอบครัว วันหนึ่งเขาได้กลับมาจากการขายฟืนและพบว่าครอบครัวของตนถูกอสูรฆ่าตาย เหลือเพียง เนะซึโกะ น้องสาวของเขาเท่านั้น แต่เธอก็กลายเป็นอสูรไปเสียแล้ว ทันจิโร่ ได้เขาร่วมกับนักล่าอสูรเพื่อหาวิธีรักษาเพื่อให้น้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์ดังเดิม




ดูอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ทุกภาค

Kimetsu no Yaiba Season 3 จะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน 2023

ที่มา kimetsu / twitter


ติดตามหนังใหม่ได้ที่ hd247 มีหนังมากมายให้เลือกดูที่สำคัญดูฟรีไม่โฆษณา อัปเดตใหม่ตลอด ไม่ว่าจะหนังแอคชั่น ผจญภัย หรือหนังสยองขวัญสั่นประสาท ดูทั้งหมดได้ที่ ดูหนังออนไลน์


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง