ตัวอย่าง Kanojo Okarishimasu Season 2 ตอนที่ 1 ก่อนฉาย 1 กรกฎาคมนี้

Admin Jun 30 2022

ตัวอย่างตอนที่ 1 ของ Kanojo Okarishimasu Season 2 หรือ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2  เริ่มฉายวันศุกร์ 1 กรกฎาคมนี้ (ซับไทยวันเสาร์) 














CM ใหม่  Kanojo Okarishimasu Season 2



เรื่องราวของ หนุ่มมหาลัย คิโนะชิตะ คาสึยะ ที่เพิ่งถูกทิ้งโดย นานามิ มามิ แฟนสาวหลังคบกันเพียงเดือนเดียว เขาจึงหันไปพึ่งแอปออนไลน์ที่ให้เช่าแฟนสาวแทน คนที่มารับบทเป็นแฟนสาวของเขาคือ มิสึฮาระ จิซึรุ สาวสวยในอุดมคติที่จะมาเป็นแฟนสาวของเขาโดยแลกกับเงินค่าจ้าง หลังคบไปได้ระยะหนึ่งเขาตัดสินใจที่จะเลิกเช่าเธอเพราะสิ่งที่เธอปฏิบัติกับเขามันเป็นแค่งาน ไม่ใช่แฟนสาวแบบที่เขาอยากให้เป็น แต่ก็เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมาก่อน เมื่อคุณยายของคาสึยะล้มป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล คาสึยะได้พาจิซึรุไปเยี่ยมคุณยายด้วยกัน ทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดว่าเขากับเธอเป็นแฟนกันจริงๆ คาสึยะที่ไม่อยากให้คุณยายผิดหวังจึงตัดสินใจเช่าเธอต่อไป แถมยังพาไปพบปะคนในครอบครัว และเพื่อนคนอื่น ทำให้เรื่องราวของทั้งคู่เริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ความสัมพันธ์แบบ เช่า ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน Kanojo Okarishimasu สะดุดรักยัยแฟนเช่า



Kanojo Okarishimasu Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ สตูดิโอ TMS Entertainment ออกอากาศตอนแรก 1 กรกฎาคม 2022

แนะนำเว็บดูอนิเมะออนไลน์ฟรีๆ ทั้งพากย์ไทย ซับไทย ดูเพลินแบบไม่มีโฆษณาสามารถดูได้ที่ ianimeth 

Source twitter / kanokari-official


สายดูหนังห้ามพลาด รับชมหนังใหม่ปี 2022 ซีรีส์Netflix ซีรีส์เกาหลี หรือซีรีส์จีนที่กำลังมาแรง เลือกชมได้ตามใจแถมดูฟรีไม่มีโฆษณา สามารถดูหนังออนไลน์ได้ที่ imovieth 

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง