ตัวอย่าง Kaminaki Sekai no Kamisama Katsudo โลกนี้ โลกหน้า ข้าก็เป็นพระเจ้า ตอนที่ 6

Admin May 09 2023

ตัวอย่าง Kaminaki Sekai no Kamisama Katsudo โลกนี้ โลกหน้า ข้าก็เป็นพระเจ้า ตอนที่ 6 ประชาชนได้รับการปลดปล่อยจากการปกครองของจักรวรรดิ ลัทธิมิทามะได้สมาชิกใหม่ อาทาร์ มาเข้าร่วมด้วย ด้วยพลังของทั้งสองทำให้เหล่าสาวกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ยูกิโตะได้ยินข่าวลือของ ฑากิณี หนึ่งในอัลคอน ที่อ้างตนว่าเป็น พระเจ้า และเป็นผู้นำลัทธิขนาดใหญ่ที่มีประชากร 10,000 คน














โลกนี้ โลกหน้า ข้าก็เป็นพระเจ้า เรื่องย่อ "ยูกิโตะ" ลูกชายเพียงคนเดียวของผู้นำลัทธิมิทามะ ได้เสียชีวิตจากการประกอบพิธีกรรมโดยพ่อของตน ทว่าเขากลับได้มาเกิดใหม่ในต่างโลกที่ไม่มีทั้งพระเจ้า หรือ ศาสนา ซึ่งเป็นโลกที่เขาใฝ่ฝัน แต่พิธีกรรมอันป่าเถื่อนของโลกใบนี้ บีบให้เขาต้องร้องขอความช่วยเหลือเทพเจ้าที่เคยรังเกียจ จนได้รับความช่วยเหลือจาก "มิทามะ" เทพเจ้าที่พ่อตนนับถือ จากนั้นมา ยูกิโตะตัดสินใจสร้างศาสนามิทามะขึ้น เพื่อต่อกรกับโลกไร้พระเจ้าที่แสนป่าเถื่อนแห่งนี้




Kaminaki Sekai no Kamisama Katsudo ผลิตโดย studio palette ฉายทุกคืนวันพุธ มีทั้งหมด 12 ตอน

ที่มา twitter / kamikatsu-anime


เว็บเดิมพันออนไลน์โฉมใหม่มาแรง เซ็กซี่บาคาร่า เป็นเว็บเดิมพัน ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก รองรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์  ใช้งานง่าย เข้าได้ทุกระบบปฏิบัติการ ทั้ง iOS และ แอนดรอยด์ สมัครง่ายในคลิกเดียว

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง