ตัวอย่าง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ตอน 18

Admin Jan 28 2023

ตัวอย่าง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute (ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา) ตอนที่ 18  ซิดถูกพี่สาวของตนบังคับให้ซื้อตั๋วเข้าชมเทศกาลประลองดาบเพื่อมาเชียร์เธอ แถมยังซื้อตั๋วที่นั่งพิเศษระดับ Vip ที่มีแต่ชนชั้นสูง และยังได้นั่งติดกับเจ้าหญิงไอริสอีกด้วย โชคดีที่ถึงเวลาประลองของกับจิมินะกับอันเนอโรเซ่เข้าพอดี เขาจึงปลีกตัวออกมาได้ เรื่องราวในตอนนี้จะเป็นอย่างไรติดตามได้คืนวันพุธหน้า


ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 18



ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงาตอนที่ 18 (พิเศษ)















เรื่องย่อ คาเกโน่ มิโนรุ เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบฮีโร่ผู้ปราบคนชั่วโดยไม่เปิดเผยตัวตน หลังพยายามทุกวิถีทาง เขารับรู้ว่าตัวเองไม่มีทางแข็งแกร่งไปกว่านี้ จนกระทั่งเขาเสียชีวิตการอุบัติเหตุ และได้ไปเกิดใหม่ที่ต่างโลก เขาเกิดใหม่ในฐานะ ซิด คาเกโน่ บุตรชายของตระกูลขุนนาง ในโลกนี้เขาสามารถทำตามความต้องการได้เต็มที่ ภายนอกเขาคือตัวประกอบหมายเลข 1 แต่ยามลับตาเขาคือผู้ไล่ล่าความชั่วร้าย ต่อมาเขาได้กลายเป็นผู้นำองค์กร ชาโดว์ การ์เดน องค์กรที่ถูกก่อตั้งมาเพื่อต่อสู้กับลัทธิปีศาจ




ตัวอย่างตอนที่แล้ว เงาทมิฬ ตอนที่ 17

ดูอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ทุกตอน

ที่มา twitter / shadow-garden


เรามีเว็บดูหนังออนไลน์ ภาพและเสียงคมชัดมาแนะนำ หากอยาก ดูหนัง ต้องนึกถึง HD247 หนังใหม่อัปเดตไว ดูฟรีทุกเรื่องไม่มีโฆษณา เอาใจสายเสี่ยงโชค เราขอแนะนำ เว็บสล็อต คุณภาพดี แตกหนักแค่ไหนก็จ่ายครบจบที่เดียว เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ลุ้นเงินกันยาวๆ ตั้งแต่ตื่นยันเข้านอน


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง