ตัวอย่าง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอน 20 (ตอนสุดท้าย)

Admin Feb 12 2023

ตัวอย่างในตอนสุดท้ายของ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute (The Eminence in Shadow) หรือ ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 20  บทต่อสู้ในงานประลองดำเนินมาถึงตอบจบ การต่อสู้ของระหว่าง ชาโดว์ และ เบียทริกซ์ที่กับคู่เจ้าหญิงไอริส เป็นไปอย่างดุเดือด อีกด้านหนึ่งโรสที่ถูก ชาโดว์ ช่วยเอาไว้ก็ได้พบอัลฟ่า ข้อเสนอที่ได้รับอัลฟ่าจะทำให้โรสตัดสินใจเช่นไร พบกับเทพเงาตอนสุดท้ายในวันพุธนี้




ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 20



ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงาตอนที่ 20 (พิเศษ)
















เรื่องย่อ คาเกโน่ มิโนรุ เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบฮีโร่ผู้ปราบคนชั่วโดยไม่เปิดเผยตัวตน หลังพยายามทุกวิถีทาง เขารับรู้ว่าตัวเองไม่มีทางแข็งแกร่งไปกว่านี้ จนกระทั่งเขาเสียชีวิตการอุบัติเหตุ และได้ไปเกิดใหม่ที่ต่างโลก เขาเกิดใหม่ในฐานะ ซิด คาเกโน่ บุตรชายของตระกูลขุนนาง ในโลกนี้เขาสามารถทำตามความต้องการได้เต็มที่ ภายนอกเขาคือตัวประกอบหมายเลข 1 แต่ยามลับตาเขาคือผู้ไล่ล่าความชั่วร้าย ต่อมาเขาได้กลายเป็นผู้นำองค์กร ชาโดว์ การ์เดน องค์กรที่ถูกก่อตั้งมาเพื่อต่อสู้กับลัทธิปีศาจ




ดูอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ทุกตอน

ตัวอย่างตอนที่แล้ว เงาทมิฬ ตอนที่ 19

ที่มา twitter / shadow-garden


แนะนำเว็บ ดูหนังออนไลน์ ภาพและเสียงคมชัดแบบ FullHD พากย์ไทยเต็มเรื่อง ดูฟรีไม่มีกระตุก ที่สุดของเว็บดูหนังกดหาชื่อเรื่องเจอทันที มีหนังมากมายกว่า 10000 เรื่อง


เอาใจสายเดิมพัน คุณกำลังมองหา เว็บสล็อต ที่ได้มาตรฐานอยู่หรือเปล่า เราขอแนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์ไว้ให้ทำทุน แตกบ่อย แตกหนัก เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานดูแลอย่างดี

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง