ตัวอย่าง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 13

Admin Dec 23 2022

ตัวอย่าง Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 13  พวกอัลฟ่าปะทะกับเนลสันที่ เขาใช้ประโยชน์จากพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์สร้างร่างปลอมออกมากมาย อีกด้าน ซิดที่อยู่กับออโรร่าได้เดินทางมาถึงใจกลางของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่นั่นมีประตูที่สามารถเปิดได้เฉพาะวีรชนเท่านั้นขวางพวกเขาอยู่ แต่ทว่า เนลสันก็ปรากฏตัวต่อหน้าเขาพร้อมกับร่างจำลองของโอลิเวียวีรชนที่แข็งแกร่งที่สุด สถานการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในคืนวันพุธ


ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 13



ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงาตอนที่ 13 (Ver.special)














Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute (The Eminence in Shadow) หรือ ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เป็นเรื่องราวของตัวเอกสายจูนิเบียวผู้ชื่นชอบฮีโร่ที่ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่เปิดเผยตัวตน วันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต และได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลกในฐานะ ซิด คาเกโน่ บุตรชายของตระกูลขุนนางคาเกโน่ ในโลกที่มีทั้งพลังพิเศษและเวทมนตร์ทำให้เขาฝึกฝนตัวเองได้อย่างเต็มที่จนส่งผลให้เขาเก่งขั้นเทพได้ในที่สุด ภายนอกเขาปิดบังฝีมือตัวเองเอาไว้ให้ดูเหมือนตัวประกอบ ในยามลับตาคนเขาคือชายผู้ออกไล่ล่าสิ่งชั่วร้ายภายใต้เงามืด นานวันเข้าก็เริ่มมีพวกพ้องจนก่อตั้งองค์กร ชาโดว์การ์เดน (Shadow Garden) ขึ้นมาเพื่อคอยจำกัดพวกชั่วร้ายอย่างที่ฝันไว้




ตัวอย่าง  Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ตอนที่ 12
ดูอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ทุกตอน

ที่มา twitter / shadow-garden


แนะนำเว็บ ดูบอลสด ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ สัมผัสประสบการณ์ดูบอลในรูปแบบใหม่ ลื่นไหลไม่มีสะดุด สามารถดูได้แบบฟรี ๆ ไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก เอาใจสายเชียร์บอลมี ไฮไลท์บอล จากคู่เด็ดให้ได้ดูย้อนหลัง นอกจากนี้ยังตารางแข่งทุกคู่ รับรองเลยว่าคุณจะพบกับความสนุกในการเชียร์บอลผ่านเว็บ goalkubhd ตลอด 24 ชั่วโมง

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง