ตัวอย่าง Isekai Yakkyoku เภสัชกรเทพสองโลก ตอนที่ 5 ออกอากาศทุกคืนวันอาทิตย์

Admin Aug 06 2022

ตัวอย่างในตอนที่ 5 ของ Isekai Yakkyoku หรือ Parallel World Pharmacy เภสัชกรเทพสองโลก เป็นไลท์โนเวลเเนว ต่างโลก เเฟนตาซี เเต่งโดยอาจารย์ Takayama Liz อนิเมะทีวีผลิตโดยสตูดิโอ diomdea ออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคม  


หลังจากร้านยาของฟาร์มาเปิดมาเกือบเดือน แม้จะมีข่าวรือแพร่หลายในหมู่ชาวบ้าน แต่ก็ไม่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นเลย หลังจากได้อ่านแบบสอบถามที่ล็อตเต้ไปทำมาก็พบว่า พวกชาวบ้านยังไม่สบายใจกับร้านค้าที่บริหารโดยขุนนาง และกลัวว่าค่ารักษาแพงเกินกว่าจะจ่ายไหว ในตอนที่ฟาร์มากำลังคิดวิธีเพิ่มลูกค้าก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้คืนวันอาทิตย์นี้  ส่วนตัวอย่างในตอนที่แล้วดูได้ที่นี่ ตัวอย่าง เภสัชกรเทพสองโลก ตอนที่ 4














Isekai Yakkyoku เภสัชกรเทพสองโลก เรื่องราวของ Kanji Yakutani นักวิจัยในเเวดวงเภสัชกรรมผู้มีชื่อเสียง ได้เสียชีวิตลงในวัย 31 ปีเหตุเพราะทำงานหนักเกินไป ดวงจิตของเขาได้ลอยข้ามโลกมาอยู่ในร่างของเด็ก 10 ขวบ ฟาร์มา เดอ เมดิซิส (Falma de Medicis) ลูกคนรองของตระกูล De Medicis เภสัชกรในราชสำนักที่มีชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม ฟาร์มาตระหนักว่า การแพทย์ของโลกใบนี้มีวิธีการรักษาผิดๆ และกลายเป็นความเชื่อส่งต่อกัน ทำให้ผู้ป่วยไม่ได้รับการรักษาที่ถูกต้อง เขาจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อโลกใบนี้ ด้วยพลังความรู้ความสามารถบวกกับสกิลสุดโกงที่ติดตัวมา เขาจะนำพาวิทยาการด้านเเพทย์ในโลกใบนี้ก้าวไปไกลเเค่ไหนกัน



Isekai Yakkyoku เภสัชกรเทพสองโลก ผลิตโดยสตูดิโอ  diomdea ออกอากาศทุกคืนวันอาทิตย์

Source twitter / isekai-yakkyoku


แนะนำช่องทางดีๆ ในการลงหาทุน ลองเข้ามาอ่านรีวิวเกมสล็อตของเราได้ที่ slotinfoth บอกทุนวิธีการเล่น แนะนำเกมหลากหลายรูปแบบ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสในการคว้าเงิน


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง