ตัวอย่าง Isekai Nonbiri Nouka (Farming Life in Another World) อนิเมะแนวฮาเร็มต่างโลกอีกเรื่องที่จะฉายในปีหน้า

Admin Dec 01 2022

ตัวอย่าง Isekai Nonbiri Nouka (Farming Life in Another World) ดัดแปลงมาจากไลทโนเวลแนวต่างโลก แฟนตาซี ของอาจารย์  Kinosuke Naito เรื่องราวของชายที่ได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก โดยได้รับพรที่ทำให้รางกายแข็งแรงไม่เจ็บไม่ป่วยมาด้วย เขาจึงตั้งใจจะใช้ชีวิตสงบๆ ตามที่เคยวาดฝันไว้ ทีวีอนิเมะโดย Zero-G กำหนดฉาย 6 มกราคมปีหน้า







Isekai Nonbiri Nouka เรื่องราวของหนุ่มญี่ปุ่นมนุษย์เงินเดือน ฮิราคุ เขาโหมงานหนักจนป่วยแล้วเสียชีวิตลงในวัย 39 ปี หลังเสียชีวิตเขาได้พบกับพระเจ้า พระเจ้าได้ยื่นข้อเสนอให้เขาไปเกิดใหม่ยังต่างโลกด้วยร่างกายที่แข็งแรงไม่มีทางเจ็บไข้ได้ป่วย หลังได้มาเกิดใหม่ เขาตัดสินใจจะใช้ชีวิตสงบๆ โดยการทำเกษตรจากอุปกรณ์วิเศษที่ได้รับมา ภายหลังเขาก็ได้พบกับผู้คนมากมายหลากหลายเผ่าพันธุ์ กลายเป็นเกษตรกรสุขสันต์ในต่างโลก


ตัวละครหลักและนักพากย์

Atsushi Abe พากย์เป็น  Hiraku Machio


Shino Shimoji พากย์เป็น Ru




Aya Suzaki พากย์เป็น Tia



Lynn พากย์เป็น Ria




Isekai Nonbiri Nouka ผลิตโดย Zero-G กำหนดฉาย 6 มกราคม 2023


ติดตามอนิเมะมาใหม่ได้ที่ ianimeth มีทั้งอนิเมะพากย์ไทย ซับไทยให้เลือกดูได้ตามต้องการ ดูฟรีไม่มีโฆษณา ภาพลื่นไหลไม่มีสะดุด 


ที่มา nonbiri-nouka / twitter


ติดตามผลบอลโลกได้ที่ goalkubhd คู่ไหนมาแรง คู่ไหนให้อัตราเดิมพันสูง เรารวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาให้แล้ว สามารถเข้าดูได้อย่างสบายใจ ไม่มีขั้นตอนอะไรยุ่งยาก ภาพลื่นไหลไม่มีสะดุด ดูได้แล้ววันนี้ที่ ดูบอลสด

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง