ตัวอย่าง Isekai Nonbiri Nouka ชีวิตเกษตรตามใจ ในต่างโลก ตอนที่ 10

Admin Mar 09 2023

ตัวอย่าง Isekai Nonbiri Nouka (Farming Life in Another World) ชีวิตเกษตรตามใจ ในต่างโลก ตอนที่ 10 เนื่องจากเจ้าหญิงยูริของอาณาจักรปีศาจตั้งใจจะส่งทหารไปที่หมู่บ้านไทกิ บีเซลจึงมาขอคำแนะนำจาก เฟรา ถึงแผนการรับมือ ลูที่ได้ยินดังนั้นจึงเสนอแผนการรับมือขึ้น เป็นผลให้ยูริและลูกสาวขุนนางเผ่าปีศาจกลายมาเป็นผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้านไทกิ กลุ่มผู้อพยพใหม่ "เอลฟ์ภูเขา" เข้าร่วมหมู่บ้าน และหมู่บ้านของไทกิก็มีชีวิตชีวามากขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ลู ก็ล้มป่วยทำให้ฮิราคุเป็นกังวลอย่างมาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้คืนวันศุกร์นี้













Isekai Nonbiri Nouka เรื่องราวของหนุ่มญี่ปุ่นมนุษย์เงินเดือน ฮิราคุ เขาโหมงานหนักจนป่วยแล้วเสียชีวิตลงในวัย 39 ปี หลังเสียชีวิตเขาได้พบกับพระเจ้า พระเจ้าได้ยื่นข้อเสนอให้เขาไปเกิดใหม่ยังต่างโลกด้วยร่างกายที่แข็งแรงปราศจากโรคภัย หลังได้มาเกิดใหม่ เขาตัดสินใจจะใช้ชีวิตสงบๆ โดยการทำเกษตรจากอุปกรณ์วิเศษที่ได้รับมา ภายหลังเขาก็ได้พบกับผู้คนมากมายหลากหลายเผ่าพันธุ์ กลายเป็นเกษตรกรสุขสันต์ในต่างโลก



ตัวอย่าง Isekai Nonbiri Nouka ตอนที่ 9

Isekai Nonbiri Nouka ผลิตโดย Zero-G ออกอากาศ คืนวันศุกร์

ที่มา twitter / nonbiri-nouka


สายวัดดวงไม่ควรพลาด แนะนำเว็บ รวม เว็บสล็อต spinix ไว้ทำทุน แตกหนักแค่ไหนก็จ่ายครบจบที่เดียว เปิดให้บริการมายาวนาน เล่นได้จ่ายจริง บริการดีมีพนักงานดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง