ตัวอย่าง Futoku no Guild กิลด์ป่วนก๊วนฮา อนิเมะใหม่เดือนตุลาคม 2022

Admin Sep 26 2022

ตัวอย่าง และโปสเตอร์ใหม่ Futoku no Guild กิลด์ป่วนก๊วนฮา อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ อีโรติก ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Taichi Kawazoe ใครชอบ Konosuba ก็อาจจะชอบเรื่องนนี้เพราะในตี้พระเอกมีแต่สาวบ้องๆ แถมยังเอโร่ยสุดๆ






Futoku no Guild (Immoral Guild) หรือ  กิลด์ป่วนก๊วนฮา  เดิมทีเป็นมังงะของอาจารย์  Taichi Kawazoe ตีพิมพ์ลงในนิตยสารรายเดือนของ Square Enix ตั้งแต่มิถุนายน 2017 ก่อนจะได้รับการรวมเล่มในภายหลัง ปัจจุบันพิมพ์ออมาแล้ว 10 เล่ม นอกจากนี้ยังมีอนิเมะทีวีที่ดัดแปลงโดยสตูดิโอ TNK กำลังจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม 2022 นี้



Futoku no Guild เรื่องราวของ คิคุรุ มาดัน ฮันเตอร์หนุ่มผู้ขยันขันแข็ง มากฝีมือ และจริงจังกับหน้าที่อยู่เสมอ ในวันหนึ่งเขาคิดอยากถอนตัวไปใช้ชีวิตแบบชาวบ้านธรรมดาทั่วไป เพราะอยากใช้ชีวิตวัยรุ่นให้คุ้มค่ากว่านี้ แต่ทางประชาสัมพันธ์ของกิลได้ขอร้องให้เขาช่วยฝึกสอน ฮิตามุกิ ฮันเตอร์สาวหน้าใหม่ในการต่อสู้กับมอนเตอร์เสียก่อน ปรากฏว่าน้องใหม่คนนี้ไร้ประสบการณ์แบบสุดๆ เธอมักจะถูกมอนเตอร์จู่โจม (เอโร่ย) และไม่รู้วิธีตอบโต้ ทำให้เขาต้องเข้ามาช่วยทุกครั้ง จากสถานการณ์ตอนนี้เห็นทีเขาคงไม่ได้ลาวงการเร็วๆ นี้เสียแล้ว




Futoku no Guild ผลิตสตูดิโอ TNK ออกอากาศตอนแรก 5 ตุลาคม 2022


ติดตามข่าวสารหรือดูอนิเมะออนไลน์ได้ที่ ianimeth

Source futoku-no-anime / twitter


สำหรับใครที่ติดตามข่าวกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะลีกนอกประเทศหรือในประเทศ ทุกอย่างมีให้หมดที่ goz88 คลิกเข้ามาเลย ข่าวฟุตบอล 

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง