ตัวอย่าง Danmachi season 4 ตอนที่ 15

Admin Jan 25 2023

ตัวอย่าง Danmachi season 4 ตอนที่ 15 แม้พวกลิลิรูก้าจะเอาชนะบอสได้ แต่ก็พูดได้ไม่เต็มปากว่าทุกอย่างจบแล้ว พวกเขายังต้องเดินทางตามหาเบลกันต่อไป ทางฝั่งของเบลกับริวสถานการณ์ก็ยังสู้ดี พวกมอนเตอร์ไล่ตามพวกเขาไม่ลดละ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติตตามต่อได้ในคืนวันพฤหัสนี้



















DanMachi (มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน)  เรื่องย่อ: เมืองเขาวงกตโอราริโอมีเขาวงกตมหึมาที่เรียกว่าดันเจี้ยนตั้งอยู่ นักผจญภัยมากหน้าหลายตาที่ต้องการชื่อเสียงและเงินทองตามมุ่งสู่วงกตเพื่อทำตามความปรารถนาให้เป็นจริง ดันเจี้ยนแห่งนี้เต็มไปด้วยความฝัน ความหวัง และความโลภของมนุษย์  ตัวเอก เบล คราเนล หนุ่มน้อยนักผจญภัยสังกัด เฮสเทียแฟมิลี่ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความฝันจะเป็นนักผจญภัยที่แข็งแกร่ง แต่ด้วยสถานการณ์หลายอย่างที่ไม่เป็นใจทำให้ฝีมือของเขาไม่ก้าวหน้า และเป็นเพียงนักผจญมือใหม่ที่ลงดันได้แค่ชั้นแรกของดันเจี้ยน จนวันหนึ่ง เบล ได้เผชิญหน้ากับ มิโนทอร์ มอนที่หลุดมาจากชั้นลึกของเขาวงกต ทำให้เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอดถ้าไม่ได้ ไอส์ วาเลนสไตน์ นักผจญภัยระดับสูงผู้มีฉายาเจ้าหญิงแห่งดาบช่วยเอาไว้ การพบครั้งนี้ทำ เบล ตกหลุมรัก ไอส์ ตั้งแต่แรกพบ และมันยังส่งผลให้เขามุ่งมั่นพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น ติดตามการผจญภัยของเด็กหนุ่มที่ความรักและความฝันเป็นแรงผลักดัน ติดตามเรื่องราวการผจญภัยของเด็กหนุ่มนี้ได้ที่ ดูอนิเมะ DanMachi ทุกภาค




ตัวอย่างตอนที่แล้ว Danmachi season 4 ตอนที่ 14


Danmachi season 4  ผลิตโดยสตูดิโอ  J.C.Staff  ออกอากาศทุกคืนวันพฤหัส

ที่มา danmachi / twitter


ปัญหาในการดูบอลของคุณจะหมดไป เมื่อรู้จักกับ goalkubhd เว็บดูบอลออนไลน์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์บอลแบบลื่นไหลไม่มีสะดุด 


แนะนำ เว็บสล็อต แตกหนักแจกจริง มีโปรโมชั่นดีๆ ทดลองเล่นฟรีทุกเกม 

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง