ตัวอย่าง Danmachi season 4 ตอนที่ 12 บทกวีแห่งความสิ้นหวัง เริ่มลงดันกันต่อ 5 มกราคมนี้

Admin Jan 04 2023

ตัวอย่าง Danmachi season 4 ตอนที่ 12 บทกวีแห่งความสิ้นหวัง มาเอาใจช่วยเบลกับคนอื่นๆ ว่าจะฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างไร ในวันที่ 5 มกราคมนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูภาคก่อนหน้าสามารถรับชมได้ที่ ดูอนิเมะ DanMachi ทุกภาค




















DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน เรื่องย่อ: เมืองเขาวงกตโอราริโอมีเขาวงกตมหึมาที่เรียกว่าดันเจี้ยนตั้งอยู่ นักผจญภัยมากหน้าหลายตาที่ต้องการชื่อเสียงและเงินทองตามมุ่งสู่วงกตเพื่อทำตามความปรารถนาให้เป็นจริง ดันเจี้ยนแห่งนี้เต็มไปด้วยความฝัน ความหวัง และความโลภของมนุษย์ เบล คราเนล หนุ่มน้อยนักผจญภัยสังกัด เฮสเทียแฟมิลี่ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความฝันจะเป็นนักผจญภัยที่แข็งแกร่ง แต่ด้วยสถานการณ์หลายอย่างที่ไม่เป็นใจทำให้ฝีมือของเขาไม่ก้าวหน้า และเป็นเพียงนักผจญมือใหม่ที่ลงดันได้แค่ชั้นแรกของดันเจี้ยน จนวันหนึ่ง เบล ได้เผชิญหน้ากับ มิโนทอร์ มอนที่หลุดมาจากชั้นลึกของเขาวงกต ทำให้เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด ถ้าไม่ได้ ไอส์ วาเลนสไตน์ นักผจญภัยระดับสูงผู้มีฉายาเจ้าหญิงแห่งดาบช่วยไว้ การพบครั้งนี้ทำ เบล ตกหลุมรัก ไอส์ ตั้งแต่แรกพบ และมันยังส่งผลให้เขามุ่งมั่นพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น ติดตามการผจญภัยของเด็กหนุ่มที่ความรักและความฝันเป็นแรงผลักดัน




Danmachi season 4  ผลิตโดยสตูดิโอ  J.C.Staff เริ่มฉาย Part 2 ตอนแรก 5 มกราคมนี้

ที่มา twitter / danmachi

แนะนำ ดูหนังออนไลน์ ภาพและเสียงคมชัดแบบ FullHD เต็มเรื่องไม่มีกระตุก ที่สุดของเว็บดูหนังประสิทธิภาพสูงที่ดูฟรีภาพคมชัดไม่มีโฆษณาคั่น

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง