ตัวอย่าง Classroom of the Elite Season 2 ตอนที่ 6

Admin Aug 08 2022

ตัวอย่าง อนิเมะ Classroom of the Elite Season 2 ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน ภาคที่ 2 ตอนที่ 6 ผลิตโดยสตูดิโอ Lerche ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ 





ในงานแข่งกีฬาของโรงเรียนแม้ตอนแรกห้อง D จะทำคะแนนได้ดี  แต่พอกลางเกมพวกเขาต้องเผชิญปัญหากับแผนของริวเอ็นที่ส่งคนไปขัดขา โฮริคิตะ และ สุโด้ ที่เป็นกำลังหลักของห้อง เพราะมีคนทรยศส่งรายชื่อผู้เข้าแข่งขันของห้องไปให้ริวเอ็น แถมในตอนนี้สุโด้ทะเลาะกับคนให้ห้องจนหลบออกไปจากงานแข่งกีฬา โฮริคิตะที่ไล่ตามไปจะโน้มน้าวเขากลับมาได้หรือไม่? เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้คืนวันจันทร์นี้


















Classroom of the Elite (Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e) เรื่องราวของโรงเรียนมัธยมปลายโคโตอิคุเซ โรงเรียนในฝันของวัยรุ่นหลายๆ คน เพราะนักเรียนที่จบจากที่นี่แทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ที่สามารถหางานทำในบริษัทใหญ่ๆ หรือเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำ ภายในโรงเรียนในอิสระแก่นักเรียนเต็มที่ แต่...นั่นเป็นเพียงเบื้องหน้าเท่านั้น ความจริงแล้วหลักสูตรของที่นี่ไม่ใช่หลักสูตรธรรมดา มีการประเมินความสามารถ และความประพฤติของนักเรียนอยู่ตลอดเวลา โดยที่โรงเรียนจะให้คะแนนแก่ผู้ที่เหมาะสมเป็นพอยต์ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนอาหารหรือของจำเป็นในโรงเรียน พอยต์จึงกลายมาเป็นตัวกำหนดในการใช้ชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนนี้ 

เรื่องราวของตัวเอก Kiyotaka Ayanokoji นักเรียนชายที่ผลการเรียนระดับไม่ค่อยเด่น สอบผ่านเข้ามาแบบเฉียดฉิว ได้มาเรียนในอยู่ห้อง D เขาเป็นคนที่ไม่สุงสิงกับคนอื่นและพยายามเว้นระยะห่างกับเพื่อนร่วมชั้นด้วยเหตุผลบางอย่าง หลังจากได้พบกับ Suzune Horikita และ Kikyo Kushida นักเรียนอีกสองคนในชั้นเรียนของเขา สถานการณ์เริ่มเปลี่ยนไป เขาเริ่มเข้าไปพัวพันกับเรื่องวุ่นวายหลายเรื่อง และตัดสินใจที่เปลี่ยนแปลงห้อง D ให้เป็นไปตามที่เขาต้องการ




ดูตัวอย่างในตอนที่ 2 ได้ที่ ตัวอย่าง Classroom of the Elite Season 2 ตอนที่ 5

Classroom of the Elite Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Lerche ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์

Source you-zitsu.com / twitter


สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล เข้ามาอ่านข่าวฟุตบอลใหม่ๆ ของเราได้ที่ goz88 อัปเดตทุกวันเพื่อให้คุณทันทุกเหตุการณ์

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง