ตัวอย่าง Classroom of the Elite Season 2 ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน ภาคที่ 2 ตอนที่ 7

Admin Aug 14 2022

ตัวอย่าง อนิเมะ Classroom of the Elite Season 2 (Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e) หรือ ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน ภาคที่ 2 ตอนที่ 7 ผลิตโดยสตูดิโอ Lerche ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์


ในที่สุดงานแข่งขันกีฬาก็จบลงไปแล้ว คุชิดะได้เปิดเผยเป้าหมายของตัวเองให้กับโฮริคิตะได้รู้ และยอมวรับตัวเองคือคนทรยศ แต่ทุกอย่างยังเป็นไปตามแผนของ อายาโนะโคจิอยู่ดี อย่างไรก็ตาม!! การทดสอบครั้งใหม่กำลังใกล้เข้ามา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้วันจันทร์นี้













Classroom of the Elite เรื่องราวของโรงเรียนมัธยมปลายโคโตอิคุเซ โรงเรียนในฝันของวัยรุ่นหลายๆ คน เพราะนักเรียนที่จบจากที่นี่แทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ที่สามารถหางานทำในบริษัทใหญ่ๆ หรือเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำ ภายในโรงเรียนในอิสระแก่นักเรียนเต็มที่ แต่...นั้นเป็นเพียงเบื้องหน้าเท่านั้น ความจริงแล้วหลักสูตรของที่นี่ไม่ใช่ธรรมดา มีการประเมินความสามารถ ความประพฤติของนักเรียนอยู่ตลอดเวลา และจะให้คะแนนแก่ผู้ที่เหมาะสมเป็นพอยต์ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนอาหารหรือของจำเป็นในโรงเรียน พอยต์จึงกลายมาเป็นตัวกำหนดในการใช้ชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนนี้ทำให้มีการแข่งขันกันตลอดเวลา

เรื่องราวของตัวเอก Kiyotaka Ayanokoji นักเรียนชายที่ผลการเรียนระดับไม่ค่อยเด่น สอบผ่านเข้ามาแบบเฉียดฉิว ได้มาเรียนในอยู่ห้อง D เขาเป็นคนที่ไม่สุงสิงกับคนอื่นและพยายามเว้นระยะห่างกับเพื่อนร่วมชั้น หลังจากพบกับ Suzune Horikita และ Kikyo Kushida นักเรียนอีกสองคนในชั้นเรียนของเขา สถานการณ์เริ่มเปลี่ยนไป เขาได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องวุ่นวายหลายเรื่อง และตัดสินใจที่เปลี่ยนแปลงห้อง D ให้เป็นไปตามที่เขาต้องการ



ดูตัวอย่างในตอนที่ 6 ได้ที่ ตัวอย่าง Classroom of the Elite Season 2 ตอนที่ 6

Classroom of the Elite Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Lerche ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์

Source twitter / you-zitsu


สายบอลห้ามพลาด ติดตามข่าวฟุตบอลอัปเดตใหม่ทุกวันได้ที่ goz88  

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง