ตัวอย่าง Ayakashi Triangle เรื่องอลวน คน ปีศาจ ตอนที่ 4

Admin Jan 29 2023

ตัวอย่าง Ayakashi Triangle (Ayakashi Toraianguru) เรื่องอลวน คน ปิศาจ ตอนที่ 4  มัตสึริเริ่มเข้าหาสุซุมากขึ้นตอนอยู่ที่โรงเรียน แต่ยังไม่รู้จะทำตัวอย่างไรกับเพื่อนของสุซุ ซึ่งก็คือยาโยอิและลูซี่ แม้ยาโยอิพยายามเข้าหามัตสึริเพราะอยากเป็นเพื่อนด้วยแต่เขาก็ยังไม่เปิดใจให้ พักหลังๆ ยาโยอิเริ่มสะดุดล้มอย่างไม่มีสาเหตุ  และเริ่มหนักขึ้น แท้จริงแล้วสาเหตุที่เธอล้มบ่อยๆ นั้นคือ!!














Ayakashi Triangle ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Kentaro Yabuki เรื่องย่อ เด็กหนุ่มนามว่า คาซามากิ มัตสึริ  นินจาปราบภูตผีที่ทำหน้าที่จัดการกับภูตผีที่สร้างความเดือดร้อนให้มนุษย์ เขาคอยปกป้อง คานาเดะ สุซุ เพื่อนสมัยเด็กของเขาอยู่เสมอ เพราะเธอมีพลังที่ดึงดูดพวกภูตผี  วันหนึ่งพวกเขาได้เผชิญหน้ากับ ชิโรกาเนะ ราชาแห่งเหล่าภูตผีที่ต้องการจะกินสุซุเพราะต้องการพลังของเธอ มัตสึริได้ใช้วิชาลับผนึกมันเอาไว้ได้ แต่ก็แลกมาด้วยคำสาปจากคำสาปชิโรกาเนะที่ทำให้เขากลายเป็นผู้หญิง เรื่องราววุ่น ๆ ของเด็กหนุ่มที่ต้องมาใช้ชีวิตในร่างของเด็กสาวจึงได้เริ่มต้นขึ้น แม้ตัวจะกลายเป็นหญิงแต่ใจที่อยากปกป้องเพื่อนสมัยเด็กก็ยังคงอยู่




ตัวอย่างตอนที่แล้ว เรื่องอลวน คน ปีศาจ ตอนที่ 3

Ayakashi Triangle
ผลิตโดยสตูดิโอ CONNECT ออกอากาศ วันจันทร์ (ประเทศญี่ปุ่น)

ที่มา ayakashitriangle-anime / twitter



สำหรับคนชอบฟุตบอล ขอแนะนำ ดูบอลออนไลน์ ภาพคมชัดระดับ HD ดูฟรีไม่มีกระตุก มีทุกช็อตเด็ด ไฮไลท์ประตูมันๆ ให้ได้ดูกันย้อนหลังกันแบบเต็มอิ่ม

แนะนำเว็บดูหนังมาแรงที่สุดของยุค  ภาพเสียงคมชัดไม่สะดุด ดูฟรีทุกเรื่องไม่มีโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น หนังแอคชั่น, หนังMarvel, Netflix, Prime Video, HBO, Disney+ มีครบจบในเว็บเดียว ดูหนังออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่  HD247

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง