ตัวอย่าง ไขปมปริศนาภูต ภาค 2 ตอนที่ 6

Admin Feb 12 2023

ตัวอย่าง Kyokou Suiri Season 2 (In/Spectre Season 2) ไขปมปริศนาภูต ภาค 2 ตอนที่ 6 เรื่องราวลึกลับครั้งใหม่คราวนี้เกิดขึ้นที่ท่าเรือประมงแห่งหนึ่ง มีคนพบปลาเกยตื้นตายจำนวนมาก ชาวเมืองเชื่อว่าสาเหตุมาจากคำสาป และยังมีเรื่องราวประหลาดของตุ๊กตาไม้ที่ขยับได้ในตอนกลางคืน ความจริงจะเป็นอย่างไรไขปริศนาพร้อมกันได้ในคืนวันอาทิตย์นี้ 














Kyokou Suiri (In/Spectre) อนิเมะแนวลึกลับ พลังเหนือธรรมชาติ ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Shirodaira Kyo เรื่องย่อ เมื่อครั้งยังเด็ก อิวานางะ โคโตโกะ เด็กสาวตอบรับคำขอร้องของเหล่าภูติผีจนกลายมาเทพแห่งเชาว์ปัญญา แค่มันก็แลกมาด้วยตาข้างหนึ่งและขาซ้าย ปัจจุบัน โคโตโกะได้ตกหลุดรัก ซากุราคาวะ คุโร่ ชายหนุ่มคนหนึ่งที่เพิ่งถูกแฟนบอกเลิก ในอดีต คุโร่ ได้กินภูติประเภทนางเงือกเข้าไปทำให้เขาเป็นอมตะ เธอจึงของให้เขามาเป็นผู้ช่วยในการแก้ไขปัญหาที่พวกภูติผีก่อเอาไว้เพื่อรักษาสมดุลของโลกใบ พร้อมกับหาทางพิชิตใจเขาไปด้วย




ตัวอย่างตอนที่แล้ว ไขปมปริศนาภูต ภาค 2 ตอนที่ 5

Kyokou Suiri Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Brain's Base ออกอากาศ คืนวันอาทิตย์

ที่มา kyokousuiri.jp / twitter.Kyokou


แนะนำเว็บดูหนังมาแรงที่สุดของยุค ภาพเสียงคมชัดไม่สะดุด ดูฟรีทุกเรื่องไม่มีโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น หนังแอคชั่น, หนังMarvel, Netflix, Prime Video, HBO, Disney+ มีครบจบในเว็บเดียว ดูหนังออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่ HD247

สายวัดดวงไม่ควรพลาด แนะนำเว็บทำทุน สล็อตออนไลน์ ที่เปิดให้บริการมายาวนาน เล่นได้จ่ายจริง บริการดีมีพนักงานดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง