ตัวอย่าง ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 4

Admin Jan 28 2023

ตัวอย่าง Maou Gakuin no Futekigousha Season 2 (ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ภาค 2)  ตอนที่  4 ผลิตโดย Silver Link ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ (ซับไทยวันอาทิตย์)
















เรื่องย่อ เมื่อ 2000 ปีก่อน ในยุคแห่งสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจ ผู้นำของเผ่าปีศาจ อานอส วอลดีโกด ตัดสินใจยุติสงครามโดยยอมสละชีวิตของตน เวลาล่วงเลยมาถึงปัจจุบัน อานอส ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง หลังผ่านเวลาไปเขาได้รับรู้สถานการณ์ของเผ่ามารในยุคนี้ เรื่องราวในอดีตของเขาถูกบิดเบือน เวทมนตร์ของเผ่าปีศาจในยุคนี้เริ่มถดถอย มีการแบ่งชนชั้นระหว่างปีศาจสายเลือดบริสุทธิ์และเลือดผสม ตอนนั้นเองเขาได้รับจดหมายเชิญเข้าเรียนที่สถาบันฝึกอบรมจอมมารเพื่อค้นหาบรรพบุรุษจอมมารที่มีคำทำนายไว้มาจะกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในยุคนี้ อานอสได้ตัดสินใจเข้าเรียนที่สถาบันเพื่อจะทวงคืนตำแหน่งของเขาอีกครั้ง




ตัวอย่าง ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ภาค 2 ตอนที่ 3
ดูอนิเมะ ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ภาค 1

ที่มา twitter / maohgakuin


ใครที่กำลังมองหาช่องทาง ดูบอลออนไลน์ มีบอลคู่เดือดให้ดูตลอด ห้ามพลาด GoalkubHD เว็บบอลลสดมาแรงที่สุดในประเทศ ภาพและเสียงคมชัด เก็บทุกไฮไลต์ประตูเด็ด ไม่พลาดทุกนัดสำคัญ ส่วนใครมองหาช่องทางทำเงินห้ามพลาด สล็อตออนไลน์ มีเกมสนุกมากมายให้เลือกเล่น สามารถทดลองเล่นฟรีทุกเกมจากหลายค่ายดัง



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง