ตัวอย่าง เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก ตอนที่ 2

Admin Apr 17 2023

ตัวอย่าง เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก ตอนที่ 2  เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เรเลียนา ตัดสินใจเข้าไปพบกับ ดยุกวินไนท์ ที่คฤหาสน์ของเขา เธอยื่นข้อเสนอที่คิดว่าเขาไม่อาจปฏิเสธได้ แต่ดูเหมือนแผนที่เธอวางไว้จะใช้ไม่ได้ผล  โนอาห์ (ดยุควินไนท์) ปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ เมื่อเข้าตาจนเรเลียนาสังเกตเห็นกระดานหมากรุกที่วางแบบผิดธรรมชาติ....? เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้คืนวันจันทร์นี้














เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก เรื่องย่อ ปาร์คอึนฮา นักเรียนเตรียมสอบธรรมดาโดนชายปริศนาผลักตกจากดาดฟ้าตึก เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองหลงเข้ามาอยู่ในร่างของ เรเลียนา แมกมิลแลน ตัวละครจากนิยาย ที่เธอเคยอ่าน!! จากเด็กสาวธรรมดาได้กลายเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลร่ำรวย แต่ปัญหาคือ เรเลียนา เป็นตัวประกอบที่กำลังจะตายในอนาคตอันใกล้นี้ เธอจึงต้องหาวิธีรับมือเพื่อให้มีชีวิตรอดต่อไป แม้จะต้องทำทุกวิถีทาง!!




เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก (Why Raeliana Ended Up at the Duke's Mansion) ผลิตโดย Typhoon Graphics ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ มีทั้งหมด 12 ตอน


ที่มา twitter / koshakutei


แนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์มาแรงที่สุดในประเทศ ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพตลอด มีเครดิตฟรีให้ทดลองเล่น ฝึกจนเชียวชาญแล้วมาลงทุนกับเราที่ ทางเข้าpg ได้ทุกวัน เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง