ตัวอย่าง สกิลโกงไร้เทียมทาน สร้างตำนานในสองโลก กำหนดฉายเมษายนปีหน้า

Admin Nov 21 2022

ทางเว็บ Offcial ของอนิเมะ สกิลโกงไร้เทียมทาน สร้างตำนานในสองโลก (I Got a Cheat Skill in Another World and Became Unrivaled in the Real World, Too) ได้ปล่อยตัวอย่างพร้อมโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้แฟนๆ ที่ติดตามเรื่องนี้อยูได้ชมกัน ส่วนทีวีอนิเมะผลิตโดยสตูดิโอ Millepensee กำหนดฉายเมษายนปีหน้า





โปสเตอร์ใหม่ สกิลโกงไร้เทียมทาน สร้างตำนานในสองโลก


I Got a Cheat Skill in Another World and Became Unrivaled in the Real World, Too ( Isekai de Cheat Skill wo Te ni Shita Ore wa, Genjitsu Sekai wo mo Musou suru: Level Up wa Jinsei wo Kaeta)
หรือ  สกิลโกงไร้เทียมทาน สร้างตำนานในสองโลก เป็นไลท์โนเวลแนวต่างโลก แฟนตาซี แต่งโดยอาจารย์ Miku ภาพประกอบโดยอาจารย์ Rein Kuwashima เรื่องราวของ เท็นโจ ยูยะ เด็กหนุ่มตัวอ้วนหน้าตาบ้านๆ ที่โดนเพื่อนร่วมชั้นแกล้งอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่คนในครอบครัว มีเพียงปู่ของเขาเท่านั้นที่รักและเอาใจใส่เขา แต่ที่พึ่งเพียงหนึ่งเดียวของเขาก็มาจากไป ยูยะที่กำลังท้อแท้กับชีวิตได้พบประตูลับในบ้านของคุณปู่ ประตูที่เชื่อมไปยังต่างโลก เขาได้รับสกิลมามากมายในฐานะเจ้าของประตู ร่วมถึงร่างกายที่เปลี่ยนไปกลายเป็นหนุ่มหล่อ นอกจากนี้สกิลที่เขาสามารถใช้ยังอีกโลกสามารถนำมาให้ในโลกเดิมของเขาได้ด้วย หลังจากวันที่ประตูถูกเปิดออกชีวิตประจำวันของเขาเปลี่ยนไป


















ตัวละครและนักพากย์


  • Tenjo Yuya พากย์โดย Matsuoka Yoshitsugu
  • Hojo Kaori พากย์โดย Kito Akari
  • Lexia von Arceria พากย์โดย Maeda Kaori


ติดตามข่าวสารแวดวง อนิเมะ หรือดูอนิเมะออนไลน์มาใหม่ได้ที่ ianimeth ดูฟรีไม่มีโฆษณา

ที่มา twitter / iseleve


แนะนำสำคัญคนชอบดูหนัง คุณกำลังมองหาเว็บดูหนังฟรีๆ ไม่เสียเงินอยู่หรือเปล่า คุณสามารถดูทุกอย่างได้ที่ hd247 ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ยอดฮิตของไทย จีน เกาหลี ฝรั่ง หรือหนังแอคชั่นสุดมันก็ดูได้ที่ ดูหนังออนไลน์ ดูฟรีไม่มีโฆษณา ภาพลื่นไหลไม่สะดุด

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง