ตัวอย่าง น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย ภาค2 ตอนที่ 4

Admin Jan 31 2023

น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย ภาค2 (Bofuri Season 2) ตอนที่ 4 ผลิตโดยสตูดิโอ Silver Link ออกอากาศทุกคืนวันพุธ















Bofuri (BOFURI: I Don't Want to Get Hurt, so I'll Max Out My Defense) น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย เรื่องย่อ ในยุคที่เกม VRMMORPG กำลังมาแรง ฮอนโจ คาเอเดะ ได้ถูกชักชวนจาก ชิโรมิเนะ ริสะ เพื่อนสนิทให้เข้ามาเล่น  VRMMORPG นิวเวิลด์ออนไลน์ ด้วยกัน ระหว่างที่รอเพื่อนเข้าเกม คาเอเดะ ได้สร้างอวตารในเกมขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า เมเปิ้ล เนื่องจากเธอไม่เคยเล่นเกมออนไลน์มาก่อน และไม่ต้องการที่จะได้รับบาดเจ็บจากการโจมตี เธอจึงเลือกคลาสเป็น ผู้ใช้โล่ ที่มีพลังป้องกันสูงที่สุด แล้วอัพแต่ค่า VIT เพื่อเพิ่มความทนทานให้ถึกยิ่งขึ้น ส่งผลให้พลังป้องกันของเธอสูงมาก แลกมากับการเคลื่อนที่ช้า และไม่มีเวทโจมตี เนื่องจากการป้องกันที่สูงทำให้ทนต่อการโจมตีได้แทบทุกชนิด ภายหลังเธอกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม




ตัวอย่างตอนที่แล้วของ น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย ภาค2 ตอนที่ 3

ที่มา twitter / bofuri


แนะนำเว็บดูหนังมาแรงที่สุดของยุค ภาพเสียงคมชัดไม่สะดุด ดูฟรีทุกเรื่องไม่มีโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น หนังแอคชั่น, หนังMarvel, Netflix, Prime Video, HBO, Disney+ มีครบจบในเว็บเดียว ดูหนังออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่  HD247

เอาใจสายเดิมพัน คุณกำลังมองหา เว็บสล็อต ที่ได้มาตรฐานอยู่หรือเปล่า เราขอแนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์ไว้ให้ทำทุน แตกบ่อย แตกหนัก เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานดูแลอย่างดี

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง