ตัวอย่างใหม่ Sousou no Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา Frieren อนิเมะแนวผจญภัย แฟนตาซี ดราม่า กำหนดฉายกันยายนนี้

Admin Sep 01 2023

ตัวอย่างใหม่ Sousou no Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา Frieren อนิเมะแนวผจญภัย แฟนตาซี ดราม่า กำหนดฉายกันยายนนี้



ตัวอย่างที่ 3 ของ Sousou no Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา Frieren อนิเมะแนวผจญภัย แฟนตาซี ดราม่า ดัดแปลงมามังงะของอาจารย์ Kanehito Yamada ผลิตโดย Madhouse กำหนดฉาย  29 กันยายน นอกจากนี้วิดีโอโปรโมทตัวล่าสุดยังเผยตัวอย่างเพลงประกอบอนิเมะ OP ชื่อเพลง Yūsha (Hero) โดย YOASOBI และ Anytime Anywhere เพลง ED ที่ร้องโดย milet สำหรับตอนแรกที่จะออกอากาศจะมีความยาวถึง 2 ชั่วโมง คาดว่าจะร่วมโฆษณาเข้าไปด้วย


Sousou no Frieren PV 3





เรื่องย่อ: หลังจากกลุ่มผู้กล้าพิชิตจอมมารได้สำเร็จ ความสงบสุขได้กลับคืนสู่โลกอีกครั้ง ถึงเวลาที่เหล่าฮีโร่ทั้งสี่ ผู้กล้าฮิลเมล, นักบวชไฮเทอร์, นักรบไอเซ็น และจอมเวทฟรีเรน ต้องแยกย้ายกันไปทำให้สิ่งที่ตนปรารถนา

เวลาล่วงเลยไปกว่า 50 ปี  ฟรีเรนจอมเวทเอลฟ์หนึ่งในกลุ่มผู้กล้าเดินทางกลับมายังเมืองหลวงอีกครั้งเพื่อเยี่ยมเยี่ยนเพื่อนเก่าตามสัญญา วันเวลาที่ผ่านเลยไปทำให้ตอนนี้ สหายของเธอกลายเป็นคนแก่ที่ใกล้โรยรากันหมดแล้ว แตกต่างจากเธอที่เป็นเอลฟ์ทำให้มีช่วงอายุยืนยาวกว่าคนอื่น หลังผ่านการเดินทางครั้งสุดท้ายตามสัญญา ผู้กล้าฮิลเมลได้จากไปอย่างสงบ

มนุษย์เป็นเผ่าพันธ์ที่มีอายุขัยสั้น ทำให้ไม่เธอไม่อาจเข้าใจวิถีชีวิตของพวกเขา การจากไปของฮิลเมลทำให้ฟรีเรนผู้เย็นชาได้สัมผัสกับความรู้สึกที่ไม่เคยมีมาก่อน เธอตัดสินใจออกเดินทางอีกครั้งเพื่อค้นหาความหมายของชีวิต ก้าวเดินไปยังเส้นทางที่เคยเดินร่วมกับสหายในอดีต แม้หลายสิ่งจะถูกลืมเลือนไปตามเวลา แต่เรื่องราวของพวกเขาจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป นี่คือเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ "ผู้ที่มีชีวิตอยู่" เพื่ออุทิศแด่ผู้กล้าที่จากไป




ตัวละครและนักพากย์

Frieren (CV.Atsumi Tanezaki)



Himmel (CV.Nobuhiko Okamoto)



Heiter (CV.Hiroki Tōchi)



Eisen (CV.Yōji Ueda)



Fern (CV.Kana Ichinose)



Stark (CV.Chiaki Kobayashi)




Sousou no Frieren อนิเมะที่อาจทำให้คุณได้รู้ว่าการมีชีวิตยืนยาวกว่าคนอื่นอาจะไม่ได้ดีเสมอไป การต้องเห็นคนรัก และมิตรสหายตายจากจะเศร้าขนาดไหน ร่วมเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบไปพร้อมกับฟรีเรนได้ในวันที่ 29 กันยายนนี้ นอกจากนี้สามารถติดตามข่าวสารอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่ ianimeth

ที่มา twitter / frieren-anime.jp


อย่ารวยไม่ต้องรอให้หวยออก เราขอแนะนำ aesexy เว็บเดิมพันออนไลน์ที่มีเกมให้เลือกเล่นมากมาย แตกหนัก แตกบ่อยที่สุดในย่านนี้ สมัครง่ายไม่กี่ขั้นถอน ให้บริการด้วยระบบออโต้ ฝาก-ถอน รวดเร็วทันใจ 


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง