ตัวอย่างใหม่ Mononogatari เรื่องราวระหว่างมนุษย์กับสึกุโมกามิ พร้อมฉายตอนแรก 9 มกราคม 2023

Admin Nov 21 2022

ตัวอย่างใหม่ของ อนิเมะ Mononogatari (Malevolent Spirits) ดัดแปลงมาจากมังงะแนว แอคชั่น พลังเหนือธรรมชาติ ของอาจารย์ Onigunsou เรื่องราวของชายผู้โกรธแค้น สึกุโมกามิ ที่ฆ่าล้างครอบครัวของเขา กับหญิงสาวที่เติบโตมาโดยการเลี้ยงดูของ สึกุโมกามิ เมื่อทั้งคู่ต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกัน เธอจะทำให้เขาเปิดใจกับสึกุโมกามิได้หรือไม่? พบกับตอนแรกในวันที่ 9 มกราคม 2023 







เพลงประกอบอนิเมะที่ปล่อยมาพร้อมกับอย่าง เพลงเปิด OP ชื่อเพลง Koigoromo โดย ARCANA PROJECT และเพลงปิด ED ชื่อเพลง rebind โดย TRUE






Mononogatari เรื่องราวของ คุนาโตะ เฮียวมะ นักปราบสึกุโมกามิจากตระกูลซาเอโนเมะ ชายผู้เกลียดชังพวกสึกุโมกามิ เพราะในอดีตครอบครัวของเขาถูกพวกมันฆ่าตาย เมื่อต้องเผชิญหน้ากับสึกุโมกามิ เขามักจะลงมือเกินกว่าเหตุโดยไม่สนใจเหตุผลอะไรทั้งนั้น ทำให้ปู่ของเขาตัดสินใจจะส่ง เฮียวมะ ไปดัดนิสัยที่เกียวโต โดยให้ไปอยู่ร่วมกันกับ นากัตสึกิ โบตั๋น เด็กสาวที่เติบโตและถูกเลี้ยงดูมาโดยเหล่าสึกุโมกามิจนกลายเป็นครอบครัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อชายที่เกลียดสึกุโมกามิต้องมาอาศัยอยู่เด็กสาวที่รักในสึกุโมกามิ เขาจะทำลายกำแพงในใจได้หรือไม่เมื่อได้เห็นมุมมองที่แตกต่างจากเธอคนนี้




เป็นซีรีส์การ์ตูนญี่ปุ่นที่เขียนและวาดโดยอาจารย์ Onigunsou ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสารมังงะเรื่อง Seinen ของ Shueisha Miracle Jump ตั้งแต่เดือนเมษายน 2014 ถึงเดือนธันวาคม 2015 และต่อมาได้ย้ายไปที่ Ultra Jump ในเดือนมกราคม 2016 ทีวีซีรีส์อนิเมะที่ดัดแปลงโดย Bandai Namco Pictures คือ กำหนดฉายในเดือนมกราคม 2566


รายชื่อตัวละครและนักพากย์


  • Takeo Otsuka พากย์เป็น คุนาโตะ เฮียวมะ
  • Yūki Takada พากย์เป็น นากัตสึกิ โบตัน
  • Chikahiro Kobayashi พากย์เป็น นากิ
  • Reina Ueda พากย์เเป็น ยู
  • Aimi Tanaka พากย์เป็น คางามิ
  • Yoshiki Nakajima พากย์เป็น สึซึริ
  • Miyuki Sawashiro พากย์เป็น ฮาโอริ


ติดตามข่าว อนิเมะมาใหม่ ได้ที่ ianimeth นอกจากนี้ยังมี อนิเมะ ให้ดูฟรีแบบไม่มีโฆษณา อัปเดตใหม่ทุกวัน 

ที่มา mononogatari-pr / twitter


แนะนำเว็บ ดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังให้เลือกดูมากมาย ทั้งซีรีส์เน็ตฟริก หนังใหม่ 2022 ดูได้แล้ววันนี้ที่เว็บ hd247

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง