ตัวอย่างใหม่ Made in Abyss : Retsujitsu no Ougonkyou ผ่าเหวนรก ภาค 2 อนิเมะภาพน่ารัก ที่เนื้อเรื่องไม่ได้น่ารักเลยสักนิด

Admin May 08 2022

ตัวอย่างที่ 2 ของ  Made in Abyss : Retsujitsu no Ougonkyou (Made in Abyss : The Golden City of the Scorching Sun ) ผ่าเหวนรก ภาค 2 อนิเมะแนวดาร์คแฟนตาซี ที่เอาภาพน่ารักๆมาหลอกสายตาคนไม่เคยดู ทำเอาตับอ่อนกันมาหลายรายเเล้ว






Made in Abyss
ผลงานมังงะสายเส้นน่ารักที่หลอกคนอ่านเข้ามากินตับ เขียนโดยอาจารย์ Akihito Tsukushi เปิดตัวครั้งเเรกบนเว็บไซค์  Web Comic Gamma ของ  Takeshobo ตั่งเเต่ปี 2012  ก่อนจะได้รับการตีพิมพ์เป็นรูปเล่มปัจุบันมีทั้งหมด  10 เล่ม Season 1 ผลิตโดยสตูดิโอ Kinema Citrus ออกอากาศไปเมื่อ กรกฎาคมถึงกันยายนปี 2017 Season 2 ก็ยังคงผลิตโดยสตูดิโอ Kinema Citrus เช่นเดิม จะเริ่มฉายตอนเเรกในเดือน กรกฎาคม 2022 นี้ 



ถ้ำขนาดมหึมาที่เรียกว่า Abyss ถูกค้นพบบนเกาะเมื่อเกือบ 2000 ปีก่อน หลังมีคนเข้าไปสำรวจด้านในก็พบว่ามันเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน นอกจากนั้นยังมีซากอารยธรรมโบราณเเละวัตถุมีค่ามากมายจากในอดีต การปรากฏตัวที่ลึกลับของ  Abyss สถานที่ที่กลายเป็นขุมสมบัติ เเม้จะมีอันตรายจากมอนเตอร์ มากมาย หรือสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้  เเต่นั้นก็ทำให้ผู้คนหลงไหล กระตุ้นความโลภ ความอยากรู้ให้พวกเขาออกผจญภัย เหล่านักผจญภัยที่ท้าทายหลุมนี้ถูกเรียกว่า Cave Raiders นี่จะเป็นเรื่องราวของเด็กหญิงตัวน้อยนามว่า ริโกะ  (Rico) เด็กกำพร้าที่เกิดในเมืองโอซึ ใฝ่ฝันจะเป็นนักสำรวจด้านในของ Abyss ตามรอยเเม่ที่เคยเป็นนักผจญภัยผู้มีชื่อเสียงจากการสำรวจถ้ำ Abyss มาก่อน  วันหนึ่ง ริโกะ ได้พบกับ เรก  (Reg) หุ่นยนต์ที่รูปร่างคล้ายเด็กผู้ชายที่หลงมายังเมืองที่เธออยู่ ดูเหมือนเหตุการณ์บางอย่างจะทำให้เขาเสียความทรงจำไป ริโกะ คิดว่า เรก อาจจะมาจากภายในของ Abyss ก็เป็นได้ ทั้งคู่จึงตัดสินใจก้าวเข้าสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ดำดิ่งสู่ห่วงลึกภายใต้ Abyss การผจญภัยเเบบไหนที่รอพวกเขาอยู่กันนะ



Made in Abyss : Retsujitsu no Ougonkyou ผ่าเหวนรก ภาค 2  จะเริ่มฉายตอนเเรกในเดือน กรกฎาคม 2022 นี้

ทั้งนี้  Made in Abyss เป็นอนิเมะที่สดใสดูได้ทั้งครอบครัว ซะที่ไหน ใครที่จิตอ่อนหรือตับไม่เเข็งพอเเนะนำให้ดูเรื่องอื่นดีกว่านะ อย่าได้ถูกภาพน่ารักๆแบบนี้หลอกเอาได้


ติดตามข่าวสารเเละดู อนิเมะออนไลน์ ได้ที่  ianimeth


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง