ตัวอย่างใหม่ Kami-tachi ni Hirowareta Otoko Season 2 เพราะพระเจ้าเลือก เลยได้เกิดใหม่ มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก ภาค 2 เริ่มฉาย 8 มกราคมนี้

Admin Dec 19 2022

ตัวอย่างใหม่ Kami-tachi ni Hirowareta Otoko Season 2 หรือ เพราะพระเจ้าเลือก เลยได้เกิดใหม่ มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก ภาค 2 อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลแนวแฟนตาซี ต่างโลก ชีวิตประจำวัน ผลิตโดยสตูดิโอ Maho Film ในตัวอย่างยังมีเพลงประกอบอนิเมะ ธีมเพลงเปิด Way to go ร้องโดย MindaRyn นักร้องสาวมากความสามารถคนนี้นี่เอง สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูภาค 1 สามารถดูได้ที่ เพราะพระเจ้าเลือก เลยได้เกิดใหม่ มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก







Kami-tachi ni Hirowareta Otoko (By the Grace of the Gods) เพราะพระเจ้าเลือก เลยได้เกิดใหม่ มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก ภาค 2  ไลท์โนเวลของอาจารย์ Roy เรื่องราวของ เรียวมะ ทาเคบายาชิ ชายกลางคนวัย 39 ปี เขาได้ทำงานหนักมาตลอดจนกระทั่งเสียชีวิต หลังจากเสียชีวติเขาได้พบกับเทพ 3 องค์ เทพทั้ง 3 ได้ยื่นข้อเสนอให้เขาไปเกิดใหม่ยังต่างโลก และใช้ชีวิตใหม่อยู่ในโลกใบนั้น เขาได้มาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างของเด็กพร้อมกับสกิล และพลังที่แข็งแกร่ง เขาตั้งใจที่จะให้ชีวิตอย่างเต็มที่แทนในส่วนของชาติก่อน เพื่อนคนแรกในโลกใบนี้ของเขาคือสไลม์ที่ได้จากสกิลเทม เขาตั้งใจฝึกฝน เลี้ยงดูพวกสไลม์ และค้นหาสายพันธุ์ใหม่พร้อมกับออกผจญภัยไปกับพวกมัน



ตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม



Makoto Yasumura พากย์เป็น  Serge
Junya Enoki พากย์เป็น  Dorche
Risa Kubota พากย์เป็น  Carla
Sakura Nakamura พากย์เป็น  Calum



Hiro Shimono พากย์เป็น  Tony
Kenichi Suzumura พากย์เป็น  Pioro
Daisuke Hirakawa พากย์เป็น  Prenance
Tetsu Inada พากย์เป็น  Worgan



Nobuyuki Hiyama พากย์เป็น  Tekun
Takuya Eguchi พากย์เป็น  Fernobelia
Akira Ishida พากย์เป็น  Caulkin
Manami Numakura พากย์เป็น  Robelia

ดูอนิเมะ Kami-tachi ni Hirowareta Otoko


อนิเมะ  Kami-tachi ni Hirowareta Otoko Season 2 จะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 8 มกราคม 2023

ที่มา twitter / kamihiro-anime


รับชมฟุตบอลได้ก่อนใครที่ goalkubhd เว็บดูบอลคมชัดภาพลื่นไหลไม่มีสะดุด สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ดูบอลออนไลน์ ได้ทุกวัน 

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง