ตัวอย่างใหม่ Isekai wa Smartphone to Tomo ni Season 2 ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน ภาค 2

Admin Nov 28 2022

ตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ Isekai wa Smartphone to Tomo ni Season 2 หรือ ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน ภาค 2 อนิเมะแนวต่างโลกอีกเรื่องที่หลายคนรอคอย ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Fuyuhara พร้อมสร้างฮาเร็มกันต่อเมษายนปีหน้า ผลิตโดยสตูดิโอ J.C.Staff ส่วนใครยังไม่ได้ดูภาคแรก สามารถดูได้ที่ Isekai wa Smartphone to Tomo ni ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน







Isekai wa Smartphone to Tomo ni (In Another World With My Smartphone) หรือ ไปต่างโลกก็ต้องไปกับสมาร์ทโฟนสิ ผลงานไลท์โนเวลแนวต่างโลก แฟนตาซี ฮาเร็ม ของอาจารย์ Fuyuhara ซีรีส์ทีวีอนิเมะภาคแรกผลิตโดยสตูดิโอ Production Reed ออกอากาศในเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2017 มีทั้งสิ้น 12 ตอน และเว้นช่วงนานพอสมควรกว่าจะประกาศสร้างภาค 2 ในส่วนของภาค 2 ผลิตโดยสตูดิโอ J.C.Staff กำหนดฉายเมษายนปีหน้า




Isekai wa Smartphone to Tomo ni เรื่องราว โมจิซึกิ โทยะ เด็กหนุ่มที่ตายโดยความผิดพลาดของพระเจ้า จึงแก้ปัญหาโดยการช่วยเขาให้เกิดในโลกแฟนตาซีแทน โดยเสนอให้เลือกสิ่งที่เขาต้องการติดตัวไปได้หนึ่งอย่าง โทยะ ตัดสินใจเลือกสมาร์ตโฟนติดตัวไปด้วย การผจญภัยในโลกใหม่ของเขาจึงได้เริ่มขึ้นพร้อมกับสมาร์ตโฟนสุดโกงที่อ้างว่าเป็นอารยธรรมโบราณ เขาได้สนิทสนมกับสาวงามมากมายตั้งแต่คนธรรมดาไปจนถึงเจ้าหญิงของประเทศ ชีวิตใหม่ครั้งนี้มันฮาเร็มในฝันชัดๆ




ดูอนิเมะ Isekai wa Smartphone to Tomo ni ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน

Isekai wa Smartphone to Tomo ni ผลิตโดยสตูดิโอ J.C.Staff กำหนดฉายเมษายน 2023

ที่มา isesuma-anime / twitter


ติดตามผลบอลโลกได้ที่ goalkubhd คู่ไหนมาแรง คู่ไหนให้อัตราเดิมพันสูง เรารวบรวมข้อมูลทั้งหมดมาให้แล้ว สามารถเข้าดูได้อย่างสบายใจ ไม่มีขั้นตอนอะไรยุ่งยาก ภาพลื่นไหลไม่มีสะดุด ดูได้แล้ววันนี้ที่ ดูบอลสด

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง