ตัวอย่างใหม่ Isekai Meikyuu de Harem wo ฮาเร็มนี้พี่ขอสร้างที่ต่างโลก เริ่มตอนแรก 6 กรกฎาคมนี้

Admin Jul 02 2022

ตัวอย่างใหม่ Isekai Meikyuu de Harem wo ฮาเร็มนี้พี่ขอสร้างที่ต่างโลก ผลิตโดยสตูดิโอ Passione เริ่มฉายตอนแรก 6 กรกฎาคม 2022 นี้ เรื่องราวของชายหนุ่มที่หลงไปยังต่างโลก และได้เรียนรู้ระบบทาสของโลกนั้นจึงตั้งใจที่จะสร้างฮาเร็มขึ้นมา เป็นการ์ตูนที่มีฉาก 18+ ค่อนข้างเยอะจนคิดว่าจะเอามาทำเป็นอนิเมะฉายยังไง แต่เราก็มีอนิเมะแนวนี้อยาก ผู้กล้าฮิลที่ทำฉายออกมาให้ดูแล้ว คงไม่มีปัญหาอะไรหรอกเนอะ


ตัวอย่างใหม่ Isekai Meikyuu de Harem wo




Isekai Meikyuu de Harem wo (Slave Harem in the Labyrinth of the Other World) หรือ ฮาเร็มนี้พี่ขอสร้างที่ต่างโลก อนิเมะที่ดัดเเปลงมาจากไลทฺ์โนเวล เเนวเเฟนตาซี ต่างโลก ฮาเร็ม เเต่งโดยอาจารย์ Shachi Sogano ฉบับอนิเมะทีวีโดย สตูดิโอ Passione เริ่มฉายวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 นี้



เรื่องย่อ:
มิจิโอะ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาทั่วไปที่ใช้เวลาว่างท่องอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ต จนได้พบกับเว็บที่น่าสงสัยที่มาในรูปแบบของเกมจึงได้ลองสร้างตัวละครขึ้นมา หลังจากนั้นรู้ตัวอีกทีเขาก็พบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในเดิมเเล้ว โลกที่เขาอยู่ในตอนนี้ดูราวกับเกมออนไลน์  โลกที่เเสนน่าค้นหานี้ได้จุดไฟในตัวเด็กหนุ่มขึ้นมา เขาไม่รอช้าที่จะทำความเข้าใจสถานการณ์ปัจจุบัน จนค้นพบว่าตัวเองมีสกิลค่อนข้างโกงที่ได้รับมาตอนสร้างตัวละคร เเละยังได้รู้อีกว่าโลกใบนี้มีระบบที่เรียกว่า ทาส  ความคิดริเริ่มในการสร้างฮาเร็มของเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้มีสกิลสุดโกงจะสร้างฮาเร็มยังต่างโลกที่ใครๆก็ต้องอิจฉา



ดูตัวอย่างก่อนหน้านี้ได้ที่ ตัวอย่าง ฮาเร็มนี้พี่ขอสร้างที่ต่างโลก

Source twitter / isekai-harem

สายบอลห้ามพลาด ติดตามข่าวฟุตบอลสดใหม่ได้ที่ goz88

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง