ตัวอย่างใหม่ Fumetsu no Anata e Season 2 หรือ แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ ภาค 2

Admin Oct 10 2022

ตัวอย่างที่ 3 ของอนิเมะ Fumetsu no Anata e Season 2 หรือ แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์ ภาค 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Drive ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Oima Yoshitoki แนว แฟนตาซี ผจญภัย เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตอมตะที่ถูกส่งมายังโลก มันได้เรียนรู้เรื่องราวมากมาย ทั้งเรื่องสุขและเศร้า มาร่วมผจญภัยไปพร้อมกันอีกครั้งในวันที่ 23 ตุลาคม 2022




PV ตัวที่ 3  Fumetsu no Anata e Season 2 เพลงประกอบ OP ชื่อเพลง PINK BLOOD โดย  Hikaru Utada's และเพลง ED ชื่อเพลง Roots




Fumetsu no Anata e หรือ แด่เธอผู้เป็นนิรันดร์  เป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซีที่จะได้เห็นชีวิตของตัวเอกที่เป็นอมตะ ซึ่งเริ่มแรกนั้นตัวเอกเป็นแค่ ลูกทรงกลม ลูกหนึ่งที่ถูกโยนลงมาสู่โลก มีหน้าที่ในการเก็บรวบรวมข้อมูล มันมีความสามารถเปลี่ยนรูปร่างตนเอง และมันก็เริ่มเปลี่ยนแปลงกลายเป็นหิน กลายเป็นหมาป่า และกลายเป็นมนุษย์ออกเดินทางไปยังที่ต่างๆ ได้พบกับผู้คนมากมาย ได้รู้จักความสุข ความเศร้า การพบเจอและการลาจากประสบการณ์เหล่านี้ช่วยให้มันเติบโตขึ้น





Fumetsu no Anata e Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Drive ออกอากาศตอนแรก 23 ตุลาคม 2022 

Source anime-fumetsunoanatae / twitter


ช่องทางสำหรับนักลงทุนสายเสื่ยงโชค รู้ก่อนเล่น ทดลองเล่นก่อนปั่น เข้ามาอ่าน รีวิวเกมสล็อต ของเราได้ที่ slotinfoth ไม่พลาดทุกการทำไร แถมยังแนะนำเกมที่แจ็ตพ็อตแตกบ่อยอีกด้วย เหมาะสำหรับคนเพิ่งเล่นหรือวัยเก๋าที่ชำนาญแล้วก็เข้ามาอ่านได้



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง