ตัวอย่างใหม่ DanMachi Season 4 Part 2 เตรียมเดือดกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว

Admin Dec 14 2022

เตรียมเดือดไปกับ DanMachi Season 4 Part 2 หรือ มันผิดหรือไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ภาค 4 ช่วงครึ่งหลัง ที่จะเริ่มฉายวันที่ 5 มกราคม 2023 ต่อเนื่องไปกับความมันส์จากบทเขาวงกตสู่บทภัยพิบัติ มารอดูกันเลยว่าเบลจะเอาตัวรอดไปจากสถานนี้อย่างไร























DanMachi เรื่องย่อ:  ณ เมืองเขาวงกตโอราริโอ เมืองขนาดใหญ่ที่เขาวงกตมหึมาที่เรียกว่าดันเจี้ยนตั้งอยู่ นักผจญภัยมากหน้าหลายตาที่ต้องการชื่อเสียงและเงินทองตามมุ่งสู่วงกตเพื่อทำตามความปราถนาในเป็นจริง ดันเจี้ยนแห่งนี้เต็มไปด้วยความฝัน ความหวัง และความโลภของมนุษย์ ตัวเอก เบล คราเนล  หนุ่มน้อยนักผจญภัยสังกัด เฮสเทียแฟมิลี่ เป็นอีกหนึ่งคนที่ความฝัน เขาใฝ่ฝันจะเป็นนักผจญภัยที่แข็งแกร่ง แต่ด้วยสถานการณ์หลายอย่างที่ไม่เป็นใจทำให้ฝีมือของเขาไม่ก้าวหน้า และเป็นเพียงนักผจญมือใหม่ที่ลงดันได้แค่ชั้นแรกของดันเจี้ยน กระทั่งวันหนึ่ง เบล ได้เผชิญหน้ากับ มิโนทอร์ มอนที่หลุดมาจากชั้นลึกของเขาวงกต ทำให้เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด ถ้าไม่ได้ ไอส์ วาเลนสไตน์ นักผจญภัยระดับสูงผู้มีฉายาเจ้าหญิงเเห่งดาบช่วยเอาไว้ การพบครั้งนี้ทำ เบล ตกหลุมรัก ไอส์ ตั้งแต่แรกพบ กลายเป็นแรงผลักดันให้เขามุ่งมั่นพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะได้เข้าใกล้เธอมากขึ้น ติดตามการผจญภัยของเด็หนุ่มที่ความรัก และความฝันเป็นแรงผลักดันได้ใน DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน



ดูอนิเมะ DanMachi ทุกภาค


โปสเตอร์ใหม่ DanMachi Season 4 Part 2

ที่มา twitter / danmachi


ปัญหาในการดูบอลของคุณจะหมดไป เมื่อรู้จักกับ goalkubhd เว็บดูบอลออนไลน์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์บอลแบบลื่นไหลไม่มีสะดุด ดูบอลออนไลน์ ได้แล้วตอนนี้

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง