ตัวอย่างใหม่ Classroom of the Elite Season 2

Admin Jun 27 2022

ตัวอย่างใหม่  Classroom of the Elite Season 2 ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน ภาค 2 อนิเมะที่รอคอยภาคต่อมาเนินนาน เริ่มฉายตอนแรก 4 กรกฎาคมนี้






Classroom of the Elite (Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e) ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม(เฉพาะ)ยอดคน เดิมทีเป็นไลท์โนเวลที่เขียนโดยอาจารย์  Shōgo Kinugasa ภาพประกอบโดย  Shunsaku Tomose เเละฉบับมังงะที่ดัดเเปลงร่วมกับ อาจารย์ Yuyu Ichin อนิเมะทีวีดัดแปลงโดยสตูดิโอ  Lerche ซีซั่นแรกออกอากาศในปี 2017 ซีซั่นสองเริ่มฉายตอนแรกเดือนกรกฎาคม 2022 และมีประกาศฉายซีซั่นสามในปี 2023 ต่อเนื่องกันไปยาวๆ


โรงเรียนมัธยมปลายโคโตอิคุเซ โรงเรียนในฝันของวัยรุ่นหลายๆ คน เพราะนักเรียนที่จบจากที่นี่แทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ที่สามารถหางานทำในบริษัทใหญ่ๆ หรือเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำ ภายในโรงเรียนในอิสระแก่นักเรียนเต็มที่ แต่...นั้นเป็นเพียงเบื้องหน้าเท่านั้น ความจริงแล้วหลักสูตรของที่นี่ไม่ใช่ธรรมดา มีการประเมินความสามารถ ความประพฤติของนักเรียนอยู่ตลอดเวลา และจะให้คะแนนแก่ผู้ที่เหมาะสมเป็นพอยต์ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนอาหารหรือของจำเป็นในโรงเรียน เรื่องราวของตัวเอก Kiyotaka Ayanokoji นักเรียนชายที่ผลการเรียนระดับไม่ค่อยเด่น สอบผ่านเข้ามาแบบเฉียดฉิว ได้มาเรียนในอยู่ห้อง D เขาเป็นคนที่ไม่สุงสิงกับคนอื่นและพยายามเว้นระยะห่างกับเพื่อนร่วมชั้น หลังจากพบกับ Suzune Horikita และ Kikyo Kushida นักเรียนอีกสองคนในชั้นเรียนของเขา สถานการณ์เริ่มเปลี่ยนไป เขาเริ่มเข้าไปพัวพันกับเรื่องวุ่นวายหลายๆ เรื่อง จนต้องตัดสินใจกระทำบางอย่างที่ทำให้โรงเรียนนี้สั่นคลอน


Classroom of the Elite Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Lerche ออกอากาศตอนแรก 4 กรกฎาคมนี้

Source youkosozitsuryoku-2nd / twitter

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง