ตัวอย่างใหม่ น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย ภาค2 (Bofuri Season 2) เริ่มฉาย 11 มกราคม 2023

Admin Dec 19 2022

ตัวอย่างใหม่ น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย ภาค2 (Bofuri Season 2) น้องโล่ลูก GM จะกลับมาผงาดอีกครั้ง 11 มกราคมนี้ ใครที่ลืมเรื่องราวก่อนหน้าหรืออยากย้อนกลับไปดูน้องโล่ภาค 1 สามารถดูได้ที่ น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย

























Bofuri (BOFURI: I Don't Want to Get Hurt, so I'll Max Out My Defense) น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย เป็นไลท์โนเวลแนวคอมเมดี้ แต่งโดยอาจารย์ Yuumikan ภาพประกอบโดยอาจารย์ Koin เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ คาเอเดะ ถูกเพื่อนสนิทของเธอ ริสะ ชวนมาเล่นเกม VRMMORPG นิวเวิร์ลด์ออนไลน์ ระหว่างรอเพื่อน คาเอเดะ ได้สร้างอวตารในเกมมาโดยใช้ชื่อว่า เมเปิล เนื่องจากเธอไม่เคยเล่นเกมออนไลน์มาก่อน และไม่ต้องการที่จะได้รับบาดเจ็บจากการโจมตี เธอจึงเลือกคลาสเป็น ผู้ใช้โล่ ที่มีพลังป้องกันสูงที่สุด จึงอัพแต่ค่า VIT เพื่อเพิ่มความทนทานให้ถึกยิ่งขึ้น ทำให้พลังป้องกันของเธอสูงมากซึ่งแลกมาด้วยการเคลื่อนที่ช้า และไม่มีเวทย์โจมตี แต่การป้องกันที่สูงของเธอทำให้ทนต่อการโจมตีได้แทบทุกชนิด ทำให้เธอได้รับความสำเร็จที่คาดไม่ถึงส่งผลให้ปลดล็อกสกิลพิเศษต่างๆ มากมายจนทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม



Bofuri Season 2 เริ่มออกฉาย11 มกราคม 2023 ผลิตโดยสตูดิโอ Silver Link

ตัวอย่างแรก Bofuri Season 2 น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย ภาค 2


ดูอนิเมะ น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย

ที่มา bofuri / twitter


แนะนำเว็บดูหนังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ไม่ว่าจะหนังบู๊ล้างผลาญ เลิฟคอมเมดี้ฟินๆ หรือสยองขวัญขนหัวลุก ทุกอย่างดูฟรีไม่มีโฆษณา ดูแล้วเลยตอนนี้ที่ ดูหนังออนไลน์

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง