ตัวอย่างใหม่เเละโปสเตอร์ใหม่จาก Jujutsu Kaisen 0

Admin Nov 10 2021

เว็บ Offcial ของอนิเมะ Gekijō-ban Jujutsu Kaisen 0 (Jujutsu Kaisen 0 the Movie) ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เเละภาพวิชวลตัวใหม่ Gekijō-ban Jujutsu Kaisen 0  เป็นเรื่องราวก่อน Jujutsu Kaisen ที่เป็นอนิเมะซีรีย์อีกด้วย 







Jujutsu Kaisen 0 เป็นมังงะของอาจารย์  Gege Akutami มีชื่อเดิมว่า Tokyo Metropolitan Curse Technical School ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump GIGA ของ Shueisha ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงกรกฎาคม 2017 หลังจากที่ Akutami เปิดตัว Jujutsu Kaisen ในปี 2018 ซีรีส์นี้ได้รับการตั้งชื่อใหม่ว่า Jujutsu Kaisen 0 ภาพยนตร์อนิเมะที่ดัดแปลงโดย MAPPA ได้รับการประกาศให้ฉายในเดือนธันวาคม 2021



Jujutsu Kaisen 0 
เป็นเนื้อหาก่อนภาคหลักที่เพิ่งฉายจบไป เรื่องราวของ Okkotsu Yuta ตั้งเเต่ยังเด็กเขาต้องทนทุกข์ทรมาณจากวิญญาณของ Rika เพื่อนวัยเด็กของเขาที่เสียไปจากอุบัติเหตุ เธอตามหลอกหลอน ยูตะ ทำให้เขาไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับผู้คน กระทั้งได้เจอกับ Gojo Satoru อาจารย์จากโรงเรียนไสยเวทย์  เขาชักชวนให้ Yuta เขามาเป็นนักเรียนของโรงเรียนไสยเวทย์เพื่อที่จะล้างคำสาป ชีวิตใหม่ของเด็กหนุ่มกำลังเริ่มต้นขึ้นในฐานะนักเรียนไสยเวทย์พร้อมกับเพื่อนร่วมชั้น  Maki, Inumaki และ Panda

Jujutsu Kaisen 0 มีกำหนดฉายวันที่ 24 ธันวาคม 2021 ณ โรงภาพยนต์ประเทศญี่ปุ่น

Source  twitter / jujutsukaisen



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง