ตัวอย่างใหม่ของ Vanitas no Shuki ที่มาพร้อมเพลงED

Admin Jul 21 2021

ปล่อยตัวอย่างใหม่กันอีกเเล้ว กับอนิเมะเรื่อง Vanitas no Shuki (The Case Study of Vanitas) ของอาขารย์  jun Mochizuki เท่านั้นยังไม่พร้อมตัวอย่างใหม่ยังมาพร้อมกับเพลงประกอบอนิเมะ ธีมปิด ED ชื่อเพลง  "0 (ZERO)"



เพลงปิดอนิเมะ ED ชื่อเพลงว่า  0 (ZERO) ร้องโดย LMYK



Vanitas no Shuki(The Case Study of Vanitas) เป็นซีรีส์มังงะญี่ปุ่นที่เขียนและวาดโดย Jun Mochizuki ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารมังงะshōnen ของ Square Enix Monthly Gangan Joker ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2015 Vanitas no Shuki มีธีมหลัก ตั้งอยู่ในกรุงปารีสในศตวรรษที่ 19 และมีเนื้อหาเกี่ยวกับแวมไพร์และสตีมพังค์ ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย Bones จะฉายในเดือนกรกฎาคมปี 2021







ตามทำนานเล่าว่า ครั้งหนึ่งเคยมีแวมไพร์ที่ชื่อวานิทัส เขาเกลียดตัวเองที่เกิดมาภายใต้พระจันทร์เต็มดวงสีน้ำเงิน ทั้งที่ส่วนใหญ่เกิดในคืนที่มีดวงสีแดงเข้ม เขาสร้าง "Book of Vanitas" หนังสือคำสาปที่วันหนึ่งเขาจะแก้แค้นแวมไพร์ทั้งหมดนี่คือเรื่องราวที่กำลังดำเนินไป

Noe เเวมไพร์หนุ่มที่เดินทางบนเรือเหาะในปารีสในศตวรรษที่ 19 โดยมีเป้าหมายคือค้นหา Book of Vanitas เเต่ก็เกิดเหตุการณ์จู่โจมของแวมไพร์อย่างกะทันหันทำให้เขาได้พบกับ Vanitas หมอผู้ลึกลับที่เชี่ยวชาญเรื่องแวมไพร์และสร้างความประหลาดใจให้กับโนเอะ เขาดูเเตกต่างจากมนุษย์ธรรมดาโดยสิ้นเชิง หมอลึกลับผู้สืบทอดชื่อและหนังสือเวทมนตร์  Vanitas แห่งตำนาน เขาใช้คัมภีร์เพื่อรักษาผู้ป่วยของเขาแต่เบื้องหลังท่าทางใจดีของเขามีบางอย่างที่น่ากลัวกว่านั้น ...




ทีมงาน

Original Story: Jun Mochizuki
Director: Tomoyuki Itamura
Series Composition: Deko Akao
Character Design / Chief Animation Director: Yoshiyuki Ito
Animation Production: BONES

Vanitas no Shuki(The Case Study of Vanitas) ได้รับการดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ  Bones จะออกอากาศตอนเเรกในวันที่ 2 กรกฎาคม 2021


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง