ตัวอย่างใหม่ของ Vanitas no Carte (The Case Study of Vanitas) บันทึกแวมไพร์วานิทัส Part 2

Admin Jan 04 2022

ตัวอย่างใหม่ของ  Vanitas no Carte (The Case Study of Vanitas) บันทึกแวมไพร์วานิทัส Part 2 ทั้งยังมามาพร้อมเพลงประกอบอนิเมะอีกด้วย




โดยเพลง opening ชื่อเพลงว่า Your Name โดย Little Glee Monster เเละเพลง ending ชื่อเพลง salvation โดย MONONKUL



สองตัวละครใหม่เเละนักพากย์

Rie Kugimiya พากย์เป็น Chloe
Daiki Hamano พากย์เป็น Jean-Jacques



Vanitas no Carte (The Case Study of Vanitas) หรือ บันทึกแวมไพร์วานิทัส พาร์ทแรกมีทั้งหมด 12 เดิมที เป็นซีรีส์มังงะที่เขียนและวาดโดย Jun Mochizuki ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารมังงะ shōnen ของSquare Enix Monthly Gangan Joker ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2015 มีธีมหลัก ตั้งอยู่ในกรุงปารีสในศตวรรษที่ 19 และมีเนื้อหาเกี่ยวกับแวมไพร์และสตีมพังค์ ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย Bones ฉายตอนแรกไปในเดือนกรกฎาคม 2021 และเพิ่งฉายตอนสุดท้ายจบไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดกระแสดีจนต้องลุยต่อพาร์ท 2

Noe แวมไพร์หนุ่มที่เดินทางบนเรือเหาะในปารีสในศตวรรษที่ 19 โดยมีเป้าหมายคือค้นหา Book of Vanitas แต่ก็เกิดเหตุการณ์จู่โจมของแวมไพร์อย่างกะทันหันทำให้เขาได้พบกับ Vanitas หมอผู้ลึกลับที่เชี่ยวชาญเรื่องแวมไพร์และสร้างความประหลาดใจให้กับโนเอะ เขาดูแตกต่างจากมนุษย์ธรรมดาโดยสิ้นเชิง หมอลึกลับผู้สืบทอดชื่อและหนังสือเวทมนตร์ Vanitas แห่งตำนาน เขาใช้คัมภีร์เพื่อรักษาผู้ป่วยของเขาแต่เบื้องหลังท่าทางใจดีของเขามีบางอย่างที่น่ากลัวกว่านั้น ...




Vanitas no Carte (The Case Study of Vanitas) พาร์ท 2 จะออกอากาศในวันที่  14 มกราคม 2022

Source twitter / vanitas-anime


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง