ตัวอย่างใหม่ของ Koi wa Sekai Seifuku no Ato (Love After World Domination)

Admin Jan 17 2022

ตัวอย่างใหม่ของ Koi wa Sekai Seifuku no Ato de (Love After World Domination) อนิเมะที่ดัดเเปลงมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Noda Hiroshi ผลิตอนิเมะโดยสตูดิโอ Project No.9 เรื่องราวของฮีโร่เเละวายร้ายที่เกิดตกหลุมรักกันเเต่ต้อง แอบคบ กันอย่างลับๆโดยไม่ให้พรรคพวกของพวกเขารู้ เเต่ทั้งคู่จะปิดบังความจริงไปได้ถึงเมื่อไหร่กัน







Koi wa Sekai Seifuku no Ato de (Love After World Domination) รักหลังครองโลก เดิมทีเป็นมังงะเลิฟ-คอมของอาจารย์ Noda Hiroshi ภาพประกอบโดย Wakamatsu Takahiro ตีพิมพ์ลงในนิตยสารมังงะshonenของ Kodansha Monthly Shōnen Magazine ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2019 ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 เล่ม อฉบับอนิเมะทีวีได้สตูดิโอ Project No.9 รับผิดชอบคุมงาน อนิเมะจะเริ่มฉายตอนเเรกภายในเดือนเมาษยนปีนี้




เมื่อคุณเกิดมีความรักอีกฝ่ายจะเป็นอย่างไรก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ มังงะแนวโรแมนติกคอมเมดี้ระหว่าง Fudo Aikawa ผู้นำกลุ่มฮีโร่ผู้มีเป้าหมายในการปกป้องโลกในสงบสุข เเละ Desumi Magahara สาวสวยผู้นำกลุ่มวายร้ายที่หมายจะครองโลก เมื่อการปะทะกันครั้งล่าสุดทำให้ฮีโร่หนุ่มอย่าง Fudo สารภาพความในใจวายร้ายสาวอย่าง  Desumi ทั้งคู่จึงตกลงคบกัน กลายมาเป็นรักต้องห้ามที่ต้องมาเเอบคบกัน รักครั้งนี้ห้ามโลกรู้โดยเด็ดขาด!!

Koi wa Sekai Seifuku no Ato de (Love After World Domination) ผลิตสตูดิโอ Project No.9 จะเริ่มออกอากาศตอนเเรกในเดือน เมษายน 2022

Source koiseka-anime / twitter


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง