ตัวอย่างใหม่ของ Honzuki no Gekokujou การปฏิวัติของสาวน้อยหนอนหนังสือ Season 3

Admin Oct 15 2021

เว็บ Offcialของอนิเมะยอดฮิตโลลิตัวน้อย  Honzuki no Gekokujou (Ascendance of a Bookworm) ไลท์โนเวลแฟนตาซีของอาจารย์  Kazuki Miya ปล่อยตัวอย่างใหม่ในซีซั่น 3 ออกมาให้ชมกันเเล้ว ส่วนอนิเมะจะออกอากาศในปี 2022







Honzuki no Gekokujou (Ascendance of a Bookworm)การปฏิวัติของสาวน้อยหนอนหนังสือ เป็นไลนท์โนเวลแฟนตาซียอดฮิตเขียนโดยอาจารย์  Kazuki Miya ภาพประกอบโดยอาจารย์ Shiina Yū เผยเเพร่ครั้งเเรกในรูปแบบออนไลน์บนเว็บไซค์  Shōsetsuka ni Narō ตั่งเเต่เดือนกันยายน 2013 ต่อมาได้๔กตีพิมพ์เป็นรูปเล่มโดย  TO Books ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 27 เล่ม เเละได้รับการดัดเเปลงเป็นมังงะร่วมกับอาจารย์ Suzuka เผยเเพร่ในรูปแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Niconico Seiga ระหว่างเดือนตุลาคม 2015 ถึงกรกฎาคม 2018 ก่อนจะได้รับการตีพิมพ์เป็นรูปเล่มโดย TO Books เช่นกัน ในเเบบฉบับมังงะถูกเเบ่งออกถึง 4 Partด้วยกัน ในส่วนของอนิเมะทีวีดัดเเปลงโดยสตูดิโอ Ajia-do Animation Works ซีซั่น 1 ออกอากาศตั่งเเต่ 3 ตุลาคม ถึง 26 ธันวาคม 2019 ซีซั่น 2 ออกอากาศตั่งเเต่ 5 เมษายน ถึง 21 มิถุนายน 2020 เเละยังมีตอนพิเศษ OVA ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2020 ส่วนซีซั่น 3 จะฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า



เรื่องราวของ Urano Motosu นักศึกษาวิทยาลัยที่รักหนังสือจนเข้าขั่นเสพติดการอ่าน  จนได้งานเป็นบรรณารักษ์ที่หอสมุดมหาวิทยาลัย แต่กลับมาตายเพราะเหตุแผ่นดินไหวแล้วตู้หนังสือล้มทับ รู้ตักอีกทีเธอมาเกิดใหม่ในต่างโลกยังร่างของเด็กสาวที่ชื่อว่า Myne ในโลกที่หนังสือกลายเป็นสิ่งหายาก มีเพียงขุนขางเท่านั้นที่มีสิทธิ์ในการเข้าถึง ด้วยฐานะลูกทหารปลายเเถวอย่างเธอคงไม่มีทางได้เเตะต้องหนังสือที่เธอรักเป็นเเน่ เเต่เธอก็ไม่ยอมเเพ้เเละมุ่งมั่นที่จะทำให้หนังสือกลายเป็นสิ่งที่ใครก็สามารถจับต้องเเละอ่านได้ เรื่องสาวของหนอนหนังสือตัวน้อยจึงได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรลองไปหาดูเอาละกัน

Honzuki no Gekokujou Season 3 
ยังคงใช้สตูดิโอ Ajia-do จะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022


Source twitter / booklove-anime


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง