ตัวอย่างใหม่ของ Deep Insanity The Lost Child

Admin Sep 25 2021

ตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ Deep Insanity: The Lost Child โปรเจคใหม่จากทาง Squaren Enix ที่จะมีทั้งเกม มังงะ เเละอนิเมะ เเถมในตัวอย่างยังมีเพลงประกอบอนิเมะที่จะใช้เป็นเพลงเปิดOP ชื่อเพลง Inochi no Tomoshibi โดย  Konomi Suzuki ในส่วนของเพลงปิดED ร้องโดย Kashitarō Itō ชื่อเพลง Shinjuiro no Kakumei






ในส่วนของอนิเมะ Deep Insanity: The Lost Child มีกำหนดออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจะผลิตโดยสตูดิโอ Silver Link โดยจะเป็นเรื่องราวหลังจากฉบับของมังงะ ความบ้าคลั่งของโรค Randolph ยังคงไม่สิ้นสุด สาเหตุยังคงเป็น Asylum หลุดขนาดยักษ์ที่ปรากฏในทวีปแอนตาร์กติกาเเละสัตว์ประหลาดที่อาศัยอยู่นั่น ด้วยรางวัลอันมหาศาลทำให้มีผู้คนเดิมพันชีวิตที่จะลงไปสำรวจยัง Asylum เเละ ตัวละครหลักอย่าง Shigure Daniel Kai ก็เป็นผู้ที่เดินทางเข้าไปยังส่วนลึกของ Asylum เพื่อความปรารถนาบางอย่าง




Square Enix ได้ปล่อยข้อมูลออกมาว่าเกม Deep Insanity: Asylum กำลังจะเปิดตัวบนiOS, Android และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 14 ตุลาคม 2021 นี้  โดยเนื้อหาในเกมจะเป็นเนื้อหาต่อจากมังงะเเละอนิเมะ เมื่อ โรค Randolph ยังไม่มีวิธีรักษาเเละมันดูเหมือนจะรุกรานหลักขึ้น ผู้คนต่างพากันค้นหาทางรอด ความหวังมีอยู่เพียงที่เดียว Asylum หลุดขนาดยักษ์ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด





มังงะ Deep Insanity: Nirvana ได้ปล่อยตอนแรกออกมาแล้วในนิตยสารรายเดือน Big Gangan และทาง Square Enix จะวางจำหน่ายในรูปเล่ม ในวันที่ 25 กันยายนนี้ ในเนื้อเรื่องของมังงะ อยู่มาวันหนึ่งได้มีการค้นพบหลุ่มขนาดใหญ่ที่เรียกว่า Asylum ขณะเดียวกันมนุษย์ชาติก็ได้เผชิญหน้ากับโรคประหลาด  โรค Randolph โรคที่ทำให้เกิดอาการโคม่ากับผู้คนอย่างกระทันหัน เเละผู้คนก็ได้ค้นพบต้นเหตุว่ามันมาจาก Asylum จึงได้ส่งคนออกไปเพื่อค้นหาทางรักษาเเต่ก็ไม่เคยมีใครรอดกลับมา.....กระทั้ง Serge Sol เด็กหนุ่มผู้มีภุติต้านทานโรคนี้ได้หลงเข้าไปยังเขาวงกตเเละได้พบกับ Hildegard Oluin Piada Yamada ที่ช่วยชีวิตเข้าไปจากสิ่งมีชีวิตประหลาด ทั้งคู่จึงร่วมมือกันเพื่อไขปริศนาของโรค Randolph นี้ การเดินทางที่จะพาทั้งคู่ดำดิ่งลงสู่ก้นบึงของหลุดขนาดยักษ์จึงได้เริ่มต้นขึ้น

Deep Insanity: The Lost Child  ผลิตโดย Silver Link จะออกอากาศในวันที่ 12 ตุลาคม 2021 นี้


Source jp.square-enix / twitter



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง